Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Capello: “Real phải bán Ronaldo, chấm dứt với Beckham”

Thứ Tư 10/01/2007 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp khẩn khi trở về từ sau thất bại 0-2 trước Deportivo tại Riazor, HLV Fabio Capello đã gây sốc khi yêu cầu chủ tịch Ramon Calderon nhất định phải bán tiền đạo Ronaldo và đặt “dấu chấm hết” với tương lai của Beckham tại Bernabeu.

Ngày rời khỏi Bernabeu của Ronaldo đã sắp tới

Tại cuộc họp với những “chóp bu” của đội bóng Hoàng gia ngày hôm qua, gồm chủ tịch Calderon, giám đốc thể thao Pedja Mijatovic và giám đốc kỹ thuật Franco Baldini, chiến lược gia người Italia thậm chí không giữ được bình tĩnh khi nhắc đến Ronaldo.

 

“Nếu có thể, tôi muốn ngài chủ tịch bán phắt anh ta ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này”, Capello giận dữ nói. “Tôi không cần anh ta trong kế hoạch của mình”.

 

Theo Capello, với phong độ kém cỏi và chấn thương triền miên, Ronaldo không những không đóng góp được gì nhiều cho đội bóng mà còn liên tục “phá luật” với những cuộc vui thâu đêm suốt sáng và lối sống bê tha đó thậm chí còn “làm hư” những cầu thủ trẻ của đội.

 

Kể từ đầu giải tới giờ, “gã béo” chẳng mấy khi được ra sân chính thức và số lần lập công cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Không chu toàn chuyện chuyên môn nhưng Ronaldo lại liên tục “lập công” trên tình trường khi cặp kè với hàng tá người đẹp, từ người mẫu, sinh viên hay đến cả… bác sĩ nha khoa “chàng béo” cũng chẳng tha!

 

Theo tờ AS, HLV Capello muốn Real “tống khứ” Ronaldo đi càng nhanh càng tốt vì lo sợ rằng nhiều cầu thủ trẻ sẽ “noi gương” đàn anh nổi tiếng này về cả lối sống lẫn cách cư xử. Điều này không phải không có cơ sở bởi mới đây, tiền đạo trẻ Robinho đã “dám” công khai yêu cầu được nói chuyện thẳng thắn với HLV vì phải ngồi ghế dự bị quá lâu.

 

Cũng trong cuộc họp ngày hôm qua, Capello thừa nhận với chủ tịch Calderon rằng ông không hài lòng với phong độ của 2 cậu “học trò cưng” Emerson và Fabio Cannavaro, những người mà ông đã nhất quyết đòi phải có bằng được khi tới Real. Capello cũng muốn Antonio Cassano nhanh chóng “biến” khỏi Bernabeu, còn về David Beckham, Don Fabio buông một câu gọn lỏn: “Đừng gia hạn với anh ta”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X