Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ron&Ka bị coi nhẹ; Real hỏi mua De Rossi với giá 30 triệu bảng

Thứ Tư 08/07/2009 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lionel Messi tỏ ra thờ ơ với mùa hè mua sắm bận rộn của Real Madrid, khi đại kình địch vừa đưa về hai ngôi sao sáng giá là Ronaldo & Kaka, cùng với Raul Albiol và Benzema. Trong một diễn biến khác, Marca cho hay Real đã hỏi mua tiền vệ De Rossi của Roma với giá 30 triệu euro.

Messi là cầu thủ tiếp theo của Barca bày tỏ thái độ bàng quan với sự xuất hiện của hai Quả bóng vàng châu Âu Ronaldo và Kaka, sau những Puyol, Valdes và Yaya Toure: "Tôi chỉ nghĩ về Barcelona và không quan tâm tới các đội bóng khác," Messi cho biết trên Diario Sport, "Chúng tôi đã có một mùa giải kỳ diệu và tôi hy vọng nó sẽ lặp lại trong thời gian tới."

Messi cho rằng Barcelona sẽ đánh bại Real trong các trận El Clasico

Tiền đạo 22 tuổi người Argentina cũng không quên đề xuất với CLB về những bản hợp đồng anh cho là cần thiết, nhằm củng cố sức mạnh Barca: "Chúng tôi không khỏi ngạc nhiên và phấn khích với những gì làm được mùa trước, nhưng để duy trì được khả năng tranh chấp, CLB phải có thêm các cầu thủ mới bổ sung vào đội hình. Nó sẽ giúp đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn."

"Tôi hy vọng [Javier] Mascherano sẽ tới và làm rắn chắc thêm khu vực trung tuyến. Chất lượng của anh ấy là điều không phải bàn cãi. Ngoài ra, tôi cũng háo hức được chơi bóng cùng [Cesc] Fabregas. Một tiền vệ đẳng cấp như thế luôn đem lại sự khác biệt cho đội bóng."

Giống như NHM trên khắp thế giới, Messi rất nóng lòng chờ đợi dịp so tài với Cristiano Ronaldo, giống như Andres Iniesta và Xavi đối chọi với Kaka: "Tôi sẽ không hề do dự khi khẳng định Barcelona là đội bóng hay nhất thế giới. Chúng tôi có những cầu thủ đẳng cấp và đó là lý do đưa Barca lên ngôi vô địch. Chất lượng của Kaka đã được khẳng định, nhưng anh ấy cần có thời gian để thích ứng.”

"Cả Cristiano và Kaka đều là những cầu thủ xuất sắc, thừa sức đưa Real Madrid lên một tầm cao mới. El Clasico sẽ là trận đấu đáng được chờ đợi. Nhưng Barcelona sẽ lại là đội giành chiến thắng." Messi tự tin kết lại.

De Rossi là phương án dự phòng của Real cho
thương vụ Xabi Alonso

Trong một động thái khác, tờ Marca cho hay Real đã dự phòng phương án B cho thương vụ Xabi Alonso. Nếu thất bại trong việc đưa tiền vệ người Tây Ban Nha về Bernabeu, CLB Hoàng gia sẽ quay sang Daniele De Rossi với lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho AS Roma. Từ Liverpool, các nguồn tin phát đi cho thấy The Reds sẽ không bán tiền vệ của họ dưới 47 triệu euro. Ngay lập tức, cánh tay phải của CT Perez, Jorge Valdano, đã ra tối hậu thư cho Liverpool. Ông muốn đội bóng nước Anh tỏ ý hợp tác trong vòng 2 tuần tới, nếu không Real sẽ rời bàn đàm phán.

Sau khi bỏ ra hơn 200 triệu euro để chiêu mộ 4 ngôi sao Kaka, Ronaldo, Albiol và Benzema, dường như ngân sách chuyển nhượng của Real đã không còn đủ cho tham vọng thâu tóm thêm Ribery, Arbeloa và Xabi. Không những vậy, CT Perez còn muốn giúp Roma một tay khi Giallorossi đang lâm vào cơn khủng hoảng tài chính. Đây không phải lần đầu tiên Real cho thấy sự quan tâm của họ tới De Rossi. Ngay từ triều đại Bernd Schuster, De Rossi đã rơi vào tầm ngắm Nhà trắng, nhưng đó là thời điểm anh chưa sẵn sàng rời Roma.

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X