Thứ Hai, 24/06/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo thẳng tiến Bernabeu

Thứ Ba 12/05/2009 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Siêu sao người Bồ Đào Nha có thể tới Bernabeu hè này nếu Real chứng thực được điều khoản cam kết của họ với Manchester United trong kì TTCN năm trước.

Theo tờ El Pais, Tây Ban nha; Real Madrid và Manchester United đã đồng ý kí vào bản giao ước để Cristiano Ronaldo sang Bernabeu nếu Nhà trắng trả MU số tiền 80 triệu euro sau ngày 1/7/2009. Los Merengues đã có mối liên hệ với CR7 suốt hơn 1 năm qua và đây là thời điểm nhạy cảm, khi cuộc bầu cử Chủ tịch Real sắp diễn ra khiến những tin đồn ấy trở nên hết sức nhạy cảm.
 

Gương mặt bất mãn của Ronaldo trong trận gặp Man City

Chủ tịch vừa bị phế truất Ramon Calderon gần đây đã tiết lộ với El Pais rằng vụ thương lượng với Ronaldo gần như đã hoàn tất. Quả bóng vàng châu Âu 2008 có thể sẽ nắm giữ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất thế giới nếu anh sang Real, với giá 80 triệu euro sau ngày 1/7. Mặc dù vậy, nguồn tin này cũng cho biết MU sẽ hủy hợp đồng nếu thông tin rò rỉ ra ngoài trước ngày 31/5.
 


Trúng lớn cùng


 


Cuối tuần vừa qua, Ronaldo đã tỏ thái độ bất mãn khi bị Sir Alex thay ra khỏi sân trong trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford, gặp Manchester City và nó càng khiến mối liên hệ giữa anh và Real được nhắc đến nhiều hơn. Không ít những cậu học trò cưng từng “bật” thầy trước đây như Beckham, Jaap Stam, Paul Ince, Van Nistelrooy và Roy Keane đều đã phải ra đi vì tỏ “thái độ” bất kính với Sir Alex.

Bên cạnh đó, ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế quyền lực nhất Real là Florentino Perez cũng từng công khai ý định chiêu mộ Ronaldo. El Pais cho rằng Perez đã đàm phán trước với người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes để gián tiếp thuyết phục ngôi sao MU sang Bernabeu, hưởng mức lương cao nhất giới cầu thủ túc cầu.

Trái ngược với những diễn biến nóng bỏng trên TTCN châu Âu, các cầu thủ có tầm ảnh hưởng ở Real lại đang kêu gọi BLĐ tập trung đưa về CLB những cái tên “nội”. Mới đây, thủ thành Iker Casillas cho rằng Real tốn quá nhiều công sức vào việc chiêu mộ những ngôi sao ngoại quốc. Anh muốn Real đưa về Bernabeu hai cái tên là David Villa và David Silva, kết hợp với các cầu thủ trẻ được đào tạo ở Real Madrid Castilla, như một nền móng vững chắc cho tương lai thay vì đường lối nhất thời mà Real đang phải trả giá.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X