Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn được ra sân trở lại

Thứ Bảy 04/11/2006 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Điều tồi tệ nhất khi không được ra sân là không còn sự tin tưởng vào huấn luyện viên và không biết được làm cách nào mới có thể trở lại thi đấu”, Ronaldo trả lời trong cuộc phỏng vấn với nhật báo ABC (Tây Ban Nha).

 

Từng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real mùa giải trước với 14 bàn nhưng Ronaldo mùa giải này lại liên tục gặp chấn thương hồi đầu mùa giải và mới bắt đầu trở lại tập luyện cũng như thi đấu cách đây không lâu.

 

Với việc HLV Capello lên nắm quyền tại Real, Ronaldo hiện đã mất vị trí chính thức vào tay tiền đạo Ruud van Nistelrooy. Kể từ đầu mùa giải cho đến nay, tuyển thủ Brazil này mới chỉ chơi chưa đầy 100 phút kể cả tại Primera Liga lẫn Champions League và chỉ ghi được duy nhất một bàn.

 

Rất muốn chứng tỏ mình nhưng Ronaldo không được ra sân thi đấu


Dù vậy Ronaldo vẫn tuyên bố: “Tôi không biết tiêu chuẩn nào để có được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát. Hiện tôi đang có thể lực tốt với cân nặng cũng như mọi thứ khác. Những gì tôi đang làm là cố gắng và chứng minh phong độ của mình.

 

Rất tiếc, ông Capello lại không đặt niềm tin vào tôi vào thời điểm hiện nay. Giá như ông ấy để tôi ra sân nhiều hơn trong những trận đấu sắp tới”.

 

Dù khá bất mãn vì không được ra sân thường xuyên, cầu thủ từng được coi “Người ngoài hành tinh khẳng định mong muốn được gắn bó với đội bóng Hoàng gia TBN cho tới khi hợp đồng kết thúc vào năm 2008.

 

Ronaldo nói tiếp: “Tôi hy vọng sẽ hoàn tất hợp đồng tại đây trước khi chuyển sang thi đấu tại Mỹ hay Brazil trong khoảng thời gian 2 năm. Và tôi sẽ từ giã sự nghiệp ở tuổi 35.

 

Tôi là người thích được chiến đấu và thời điểm này là phù hợp để chứng minh điều đó. Tôi chỉ thực sự hạnh phúc nếu được chơi bóng. Nhưng hiện tại tôi không được chơi bóng nhiều trận”.

 

Dù vậy, điều này cũng trở nên “khó xử” cho HLV Capello khi tiền đạo người Hà Lan Ruud van Nistelrooy hiện ghi bàn rất đều đặn. Cuối tuần này, Real sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Celta Vigo trong khuôn khổ VĐQG TBN.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X