Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham "gạt phăng" đề nghị mua Tevez của Barca

Thứ Sáu 03/11/2006 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Barcelona dự định chiêu mộ Tevez trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới. Tuy nhiên, phía West Ham tỏ ra cứng rắn khi thẳng thừng từ chối mọi cuộc thương thảo.

Sau khi 2 chân sút chủ chốt là Samuel Eto' và Eidur Gudjohnsen đồng loạt bị chấn thương, BLĐ đội bóng ĐKVĐ Champions League đã quay sang dạm hỏi West Ham về trường hợp chuyển nhượng của tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez.

Mặc dù đã 7 lần ra sân trong màu áo "The Hammers" kể từ khi chuyển đến sân Upton Park hôm 31/8, nhưng cựu chân sút của Boca Juniors và Corinthians vẫn chưa một lần lập công.


Tevez tỏ ra khó có thể hoà nhập được với West Ham

Tevez cùng người đồng đội tại Albicelestes
là Javier Mascherano đều thuộc sở hữu của công ty MSI do thương gia người Iran, Kia Joorabchian đứng đầu. Thời gian vừa qua, cũng đã có nhiều tin đồn cho rằng, bộ đôi trên sẽ gia nhập đội bóng chủ sân Delle Alpi khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại.

Hiện tại, Joorabchian là ƯCV hàng đầu đang cố gắng mua lại CLB West Ham và những động thái vài ngày gần đây cho biết, mọi cuộc thảo luận đang tiến triển rất tốt. Nếu các thỏa thuận giữa Joorabchian và BLĐ "The Hammers" đi đến thống nhất, triệu phú người Iran này sẽ chính thức giành quyền tiếp quản CLB West Ham.

Theo báo chí Tây Ban Nha, chính Lionel Messi là người đã tiến cử Carlos Tevez cho HLV trưởng Frank Rijkaard. Mặc dù vậy, đích thân Joorabchian đã lên tiếng bác bỏ luồn thông tin cho rằng Tevez sẽ chuyển đến sân Nou Camp.

Chân sút người Iceland, Gudjohnsen đã bị chấn thương mắt cá trong trận hòa 2-2 mới đây giữa Barcelona và Chelsea ở khuôn khổ Champions League. Theo đánh giá ban đầu của các bác sĩ, tình trạng của cựu tiền Chelsea là không quá trầm trọng.

Phía đội bóng xứ Catalan hy vọng Gudjohnsen sẽ có thể thi đấu trở lại trong vòng 1 tháng tới. Trong ngày hôm qua, tiền đạo 28 tuổi này đã lớn tiếng bác bỏ những tuyên bố của Jose Mourinho cho rằng anh là một "kịch sĩ" trên sân cỏ.

Trận đấu với Chelsea hôm thứ 3 vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhà ĐKVĐ Champions League, thông tin mới nhất phát ra từ website của Barcelona cho biết, tiền vệ Xavi cũng sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 10 ngày tới vì bị rạn xương bánh chè.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X