Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Reyes muốn "cắt đứt" hoàn toàn với Arsenal

Thứ Sáu 03/11/2006 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đang thi đấu cho Real Madrid dưới dạng cho mượn - Jose Reyes đã khẳng định, anh không muốn quay trở lại Premiership để chơi bóng cho Arsenal.

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã gia nhập đội bóng chủ sân Bernabeu ở ngày cuối cùng của phiên chợ chuyển nhượng mùa hè vừa qua trong bản hợp đồng trao đổi với Julio Baptista. Cả 2 CLB cũng hy vọng những bản hợp đồng dài hạn sẽ được thông qua sau khi kết thúc mùa giải này.

Reyes tỏ ra phù hợp với lối chơi ở La Liga hơn

Tháng 1 năm 2004, Reyes đã ký hợp đồng chuyển đến sân Highbury từ CLB Seville với mức phí 17 triệu bảng. Mặc dù, Jose Reyes đã chiếm một suất chính thức trong đội hình của Arsenal trong mùa giải trước, nhưng bản thân cầu thủ 23 tuổi này thừa nhận, anh không thể thích nghi với cuộc sống và văn hóa ở Anh quốc.

"Tôi không nghĩ mình đã thất bại ở Premiership, nhưng những cầu thủ như tôi chơi bóng tại Anh thật là khó khăn. Sự khác biệt giữa 2 nền bóng đá Tây Ban Nha và Anh là rất lớn. Bên cạnh đó, tôi và gia đình cũng không thể thích nghi với cuộc sống ở xứ sở sương mù" - Reyes bộc bạch trên tạp chí 4-4-2.

"Ở London, ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, tôi chẳng biết đến nơi nào để tìm sự giải trí. Ngày qua ngày, mọi thứ diễn ra thật nhàm chán. Trái lại, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được trở về Tây Ban Nha và mong rằng mình sẽ được kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid." - tiền vệ người Tây Ban Nha tâm sự.

Hiện nay, Reyes đang sinh hoạt và tập luyện cùng với 2 cựu ngôi sao ở giải Ngoại hạng trước kia là tiền đạo Ruud van Nistelrooy cùng cựu tiền vệ đội trưởng ĐT Anh, David Beckham.

Gần đây, Jose Reyes đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Dynamo Kiev trong chiến thắng 5-1 ở khuôn khổ Champions League. Cầu thủ 23 tuổi này tin rằng, anh sẽ chứng tỏ được khả năng trong màu áo "kền kền trắng" và trở thành hạt nhân giúp Club Blanco vươn tới những danh hiệu cao quý thời gian tới.

"Real Madrid đang trên đà hồi sinh. Barcelona từng 6 năm trắng tay để rồi họ trở lại đầy mạnh mẽ. Hy vọng chúng tôi sẽ đoạt những danh hiệu cao quý mùa bóng này để chứng minh cho mọi người thấy một Real hoàn toàn mới mẻ và tràn đầy khát vọng chiến thắng." - Reyes nói thêm.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X