Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Eto’o để ngỏ khả năng đến Inter

Thứ Tư 11/06/2008 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo có biệt danh "Báo đen" của CLB Barcelona, Samuel Eto’o, trong một buổi phỏng vấn đã lập lờ nói nước đôi khi bày tỏ niềm hạnh phúc ở sân Nou Camp nhưng cũng sãn sàng chinh phục thử thách mới ở Giuseppe Meazza.

 

Tiền đạo quốc tế người Cameroon gần như chắc chắn sẽ rời Tây Ban Nha sau một mùa giải chơi không ổn định tại La Liga. Tottenham là một trong những CLB khao khát có được sự phục vụ của "Báo đen" nhưng không hề có dấu hiệu nào chứng tỏ Eto’o muốn đầu quân cho Spurs cả.

 

Eto'o cho hay trên CRTV: “Tôi hy vọng rằng các cổ động viên của Tottenham sẽ bỏ qua cho tôi vì tôi cho rằng Tottenham là một CLB hạng trung và tôi muốn kí hợp đồng với một đội bóng khác tầm cỡ hơn".


Liệu Eto'o có đến Inter?
 

Trước đó Chelsea cũng là đội bóng nằm trong bản danh sách theo đuổi Eto'o nhưng trong lúc này The Blue chỉ quan tâm tới việc tuyển mộ HLV mới nên họ không mấy chú trọng đến thị trường chuyển nhượng cầu thủ. Vì vậy cánh cửa lại rộng mở với Inter.
 


Tham gia


 


Mặc dù rất thích thi đấu ở Serie A dưới màu áo Nerazzurri nhưng Eto’o cũng cho thấy tính chuyên nghiệp và sự quyết tâm của mình khi khẳng định rằng anh vẫn muốn cống hiến cho Barça dưới thời tân HLV Josep Guardiola.

 

“Tôi muốn mọi người biết rằng bản hợp đồng của tôi với Barcelona còn kéo dài đến năm 2010 và tôi đang rất hạnh phúc khi chơi bóng ở đây. Tôi không phủ nhận ước muốn chơi cho Inter nhưng trong thâm tâm tôi vẫn cảm thấy mình là một cầu thủ Barca chính hiệu. Tôi không hề cảm thấy có chút sức ép nào khi chơi bóng ở đây".


Eto'o có phong độ không thật tốt ở hai mùa giải vừa qua
 

Eto'o đến với Barca hè năm 2004 với giá 24 triệu Euro sau khi bị Real hắt hủi và bán tống bán tháo vì họ đã có 2 tiền đạo siêu sao Raul và Ronaldo. Ngay ở hai mùa giải đầu tiên anh đã ghi được tổng cộng 50 bàn cho Blaugrana trong 71 lần ra sân tại La Liga. Mùa giải 2005-2006 ghi dấu phong độ tuyệt vời của Eto'o khi anh là một trong những cầu thủ trụ cột mang về cú đúp Champions League và La Liga cho Barca. Riêng cá nhân anh đoạt được Pichichi (Vua phá lưới La Liga) và danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất UEFA Champions League.

 

Tuy nhiên hai mùa giải vừa qua ghi dấu phong độ không được tốt của "Báo đen" khi anh bị chấn thương hành hạ. Eto'o chỉ ra sân được 41 trận và ghi 29 bàn thắng ở hai mùa giải gần đây nhất, chỉ  bằng một nửa so với những gì anh đã làm được ở hai mùa giải đầu tiên tại Nou Camp.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X