Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos để ngỏ khả năng đầu quân cho "Quỷ đỏ"

Thứ Bảy 14/06/2008 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid cho biết, anh rất vui mừng khi nhận được lời mời của ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford, nhưng ở thời điểm hiện tại anh đang tập trung cho ĐTQG, do đó sẽ giải quyết mọi việc sau khi VCK Euro năm nay kết thúc.

Ramos sẽ có câu trả lời sau khi VCK Euro 2008 kết thúc

Hiện nay, Ramos đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United. Họ muốn xây dựng lại đội bóng để bảo vệ những thành quả đã có được trong năm vừa qua. Một trong những vị trí cần phải ổn định hơn, đó là hậu vệ cánh phải - nơi Neville gặp chấn thương suốt mùa giải trước và không thể ra sân. Trong khi đó, Wes Brown thi đấu trận hay trận dở. Chính vì thế, Ramos là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


Sau khi biết được MU có ý định chiêu mộ mình, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi rất tự hào khi được một CLB như MU để mắt đến. Đó là một trong những đội bóng xuất sắc nhất hiện nay. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi không có bình luận gì về điều này.”

Hiện nay Ramos đang cùng các cầu thủ trong ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK Euro 2008 diễn ra ở Áo và Thụy Sỹ, và anh muốn dồn hết tâm sức vào mục tiêu vô địch Euro năm nay. “Tôi đang có một cuộc sống rất thoải mái trong màu áo Real Madrid, hơn nữa ại còn phải tập trung tâm trí cho ĐTQG. Vì thế nên hãy đợi VCK Euro năm nay kết thúc, khi đó tôi sẽ có câu trả lời cụ thể.”

Như vậy là MU và Real rất... có duyên trong vấn đề chuyển nhượng cầu thủ. Trong khi “Kền kền trắng” đang nhăm nhe nẫng mất Ronaldo bên phía MU, thì đội bóng nước Anh cũng rất muốn có được sự phục vụ của Ramos bên phía Real. Không hiểu cuộc chiến này sẽ kết thúc với phần thắng nghiêng về ai?

   Sơn Lâm 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X