Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Món hàng "hot" David Villa

Thứ Bảy 14/06/2008 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bóng đá là vậy, không đến nỗi lên voi xuống… thì cũng được ca ngợi hết lời khi vinh quang rồi lại nhận được sự thờ ơ lúc khốn khó. Chàng tí hon David Villa cũng không phải một ngoại lệ.

 

Những chuyện bên lề sân cỏ

 

Vốn được coi là một tài năng bóng đá từ khá sớm và đã từng được hàng loạt các CLB có "máu mặt" theo đuổi suốt một thời gian dài. Nhưng rồi phong độ, lối chơi cùng với thành tích nghèo nàn trong màu áo CLB thiếu tính ổn định Valencia đã khiến cho Villa không được nhiều CLB đoái hoài đến, ngay cả khi Los Che đánh tiếng bán đi 2 chàng David của mình (Villa và Silva) hồi cuối mùa bóng 2007-2008 thì cũng không hề có CLB nào nhảy vào cuộc.


Trước Euro 2008, ít ai nghĩ Villa sẽ tỏa sáng
 

2 mùa bóng trước đây, Valencia đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng của Chelsea từ người đặc biệt Mourinho. Mùa bóng trước, đến lượt Real Madrid bị Los Che phớt lờ lời đề nghị trao đổi Villa lấy 45 triệu bảng. Nhưng chỉ đúng một năm sau, cái giá của anh rớt thê thảm xuống con số 17 triệu bảng, theo những gì ban lãnh đạo Valencia tuyên bố. 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,


Villa là ngôi sao được quan tâm nhất sau trận mở màn của Tây Ban Nha
 

Điều này càng được củng cố sau cú hat-trick của Villa vào lưới Gấu Nga. Ở Tây Ban Nha, người ta gọi Torres là chàng Hoàng tử của Atlético Madrid và Villa là chàng Hoang tử của Valencia, điều này khiến cho chúng ta suy ngẫm một chút về bản hợp đồng 26 triệu bảng của El Nino với The Kop. Trong màu áo của Tây Ban Nha, Villa thậm chí còn có phong độ tốt hơn cả Torres. Ở 13 trận đấu gần đây nhất của anh cho La Roja, chàng tí hon này nổ súng những 12 lần, bao gồm cả cú hat-trick vào lưới ĐT Nga.


 
Villa – Torres: Cặp đôi mới của Premiership?


Bàn thắng đầu tiên của Tây Ban Nha mang đậm dấu ấn của cặp đôi này. Torres đột phá dũng mãnh và "dọn cỗ" cho Villa, pha ghi bàn hoàn hảo và mẫu mực. Nhìn Villa và Torres thi đấu bên nhau, những người hâm mộ giải Ngoại hạng có lẽ đang ao ước chứng kiến bộ đôi tiền đạo Tây Ban Nha sẽ trổ tài trong màu áo Liverpool mùa tới.
 


Tham gia

Họ là mẫu cầu thủ có phong cách và lối chơi không hề giẫm đạp lên nhau. Vị trí sở trường của Torres là trung phong cắm trong khi Villa có thể chơi bao quát trước vòng cấm địa đối phương, thậm chí là ở hai bên sườn vòng 16m50. Đây sẽ là sự kết hợp đáng mong đợi cho những ai yêu mến The Kop.


Villa - Torres: Bộ đôi mơ ước của bất kì đội bóng nào
 

Mặc dù Villa vẫn tỏ bày quyết tâm gắn bó với Valencia nhưng khả năng anh rời bỏ đội chủ sân Mestalla là rất cao. Đó là lý do để Liverpool có thể "nghía" món hàng hot này. Vấn đề duy nhất chỉ còn nằm ở "túi tiền" của The Kop. Liverpool không phải Gã nhà giàu Chelsea, Rafael Benitez vẫn phải thắt lưng buộc bụng mỗi khi shopping và hè này cũng không phải ngoại lệ. Hơn nữa chiến thuật của Liverpool lại tập trung vào mũi nhọn duy nhất Fernando Torres, với Steven Gerrard hỗ trợ ngay phía sau và bên dưới là Javier Mascherano (nhiều khả năng sẽ có thêm cả Gareth Barry).


Villa cũng đã từng công khai "kết" phong cách chơi chuyền ban ngắn ăn ý và giàu kỹ thuật của Arsenal, một mấu chốt nữa để các fan của Premier League có thể nhìn thấy anh tại sân cỏ Anh Quốc. Dường như cuộc chiến vì Villa lại bắt đầu dấy lên theo đúng quy luật lên xuống của bóng đá. Và chúng ta không hề ngạc nhiên khi sắp tới hàng loạt các đại gia như Real, Barca hay thậm chí cả Inter, Milan cũng sẽ nhảy vào cuộc đua này. David Villa sẽ lại là món hàng hot quen thuộc. Và anh sẽ còn “nóng” hơn nếu tiếp tục tỏa sáng tại Euro 2008.

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X