Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldinho "mời gọi" Milan

Thứ Hai 26/03/2007 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa biết số phận Ronaldinho mùa giải tới sẽ ra sao nhưng tin anh rời khỏi Barca đã khiến báo chí vô cùng bận rộn. Mới đây, chính Ronnie còn đổ dầu vào lửa khi tuyên bố: “Được chơi cùng Kaka thật tuyệt”

Có thể nói vụ chuyển nhượng của Ronaldinho cùng với tin tức Cristiano lọt vào mắt xanh của Real đang là những tin tức “hot” nhất làng bóng thế giới. Lúc này, bất kỳ phát biểu nào của những người có liên quan đều có thể được coi là đầu mối cho những bản hợp đồng kỷ lục. Mới đây, một trong những người được chú ý nhất hành tinh đó đã lên tiếng khiến báo giới một lần nữa xôn xao.

 


Trong một phát biểu cuối tuần qua, Ronaldinho đã công khai tuyên bố rằng anh thích được chơi cùng người đồng đội tại đội tuyển Brazil Kaka:“Hiện tại tôi thấy hạnh phúc tại Barcelona tuy nhiên tương lai luôn là điều chúng ta không bao giờ biết trước”.

 

“Đó là một tín hiệu tốt”, số 10 của Barca vừa cười vừa nói. “Được chơi cùng Kaka thực sự là một niềm vui lớn”.

 

Hiện tại không chỉ Milan mà còn một loạt CLB khác cũng muốn có Ronaldinho. Cách đây không lâu báo chí Italia đã “chộp” được cảnh người đại diện và cũng là anh trai của Ronaldinho dùng bữa với Giám đốc thể thao của Inter Marco Branca.

 

Chính tin này đã làm Chủ tịch của Milan Silvio Berlusconi như ngồi trên đống lửa. Ông nói: “Nếu Ronaldinho rời Barca chúng tôi sẽ mở cửa mời anh ấy. Điều khoản mua đứt hợp đồng của cậu ấy không phải điều gì quan trọng. Vấn đề là phải giành được Ronaldinho trước Inter”.

 

Hiện tại hợp đồng của Ronaldinho với Barca còn hiệu lực đến 2010 và để mua đứt hợp đồng này các “đại gia” như Inter hay Milan sẽ phải bỏ ra khoảng 84 triệu bảng. Một con số khổng lồ. Tuy nhiên với tài năng và giá trị hình ảnh của Dinho, có lẽ vẫn sẽ có người sẵn sàng trả giá.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X