Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Calderon: "Capello sẽ rời khỏi Real"

Chủ Nhật 25/03/2007 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch của Real Madrid, Ramon Caldreon mới thừa nhận CLB này đang tìm kiếm một HLV thay thế chiến lược gia người Italia, Fabio Capello. Nhiều khả năng, Don Fabio sẽ phải rời khỏi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vào cuối mùa giải này.

Theo Calderon, quyết định bổ nhiệm Capello vào chức vụ HLV của Real hồi đầu mùa là một sai lầm. Cựu HLV từng giành rất nhiều thành công với AC Milan, Roma, Juventus và cả Real đã có sự trở lại Bernanbeu hồi đầu mùa giải này sau scandal

Calciopoli. Vị HLV này từng có một mùa giải thành công với Real trong năm 1996-1997 khi đưa CLB đến ngôi vô địch La Liga. Nhưng lần trở lại này lại không ngọt ngào như vậy.

Capello phải rời Real do không thể đáp ứng mong mỏi của CLB

"Kền kền trắng" chơi rất phập phù ở mùa giải này. Họ đã bị loại khỏi Champions League, cúp quốc gia Tây Ban Nha. Ở La Liga, Real đang xếp thứ 3 sau Barcelona và Sevilla với 5 điểm ít hơn. Thêm nữa, vị chiến lược gia người Italia không được lòng các CĐV và cả cầu thủ. Một loạt những siêu sao của Real như Ronaldo, Cassano hay Beckham đã lên tiếng về tình hình đội bóng và phàn nàn về HLV. Kết quả họ bị đày đọa ở băng ghế dự bị hoặc buộc phải ra đi. Cho dù đã có rất nhiều lời lên tiếng nên để các cầu thủ này thi đấu bởi họ vẫn còn khả năng đóng góp cho đội bóng nhưng Capello nhất quyết không nghe. Có lẽ đây cũng là một phần nguyên nhân khiến Capello phải rời khỏi sân Bernanbeu.

Gần đây, Don Fabio đã cho biết sẽ không bao giờ từ chức HLV Real Madrid. CLB này cũng không dễ sa thải ông bởi sẽ phải đền bù môt khoản tiền rất lớn theo hợp đồng đã ký. Tuy vậy, không phải CLB này không dám đuổi việc Capello bởi Real không hề thiếu tiền.

Calderon cho biết: "Đây là sự lựa chọn (ám chỉ việc bổ nhiệm Capello) bất hạnh cho đội bóng. Các CĐV không hài lòng về một vài màn trình diễn thất vọng của đội bóng. Chúng tôi đã phải chờ đợi một danh hiệu lớn 3 năm nay. Và Capello không làm được điều đó".

Vị chủ tịch này cũng đưa ra một vài cái tên có thể kế vị Capello ở Real bao gồm "Thiên thần tóc vàng" Schuster của Getafe, Benitez của Liverpool, Ancelotti của AC Milan và cả Mourinho của Chelsea. Ai sẽ là người đến Real và giúp CLB này trở lại thời kỳ đỉnh cao.

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X