Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson “gạ” Barca bán Deco 15 triệu bảng

Chủ Nhật 25/03/2007 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thất bại trong việc thương lượng với Bayern Munich trong việc mua tiền vệ Owen Hargreaves, “cáo già” Ferrguson đang chuyển hướng sang một tiền vệ trụ nổi tiếng khác, đó là Deco của Barcelona.


Deco đã chán Barcelona và muốn đi tim chân trời mới



Mới đây vị huấn luyện viên của Man Utd này đã “ghẹo mời” Barca bán đi tiền vệ của mình với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. Man Utd đang quyết tâm theo đuổi Deco để đưa về Old Trafford thay cho lão tướng Scholes đã tuổi cao.


Deco, tiền vệ người Bồ Đào Nha năm nay 29 tuổi, anh đang có những “hục hặc” với ban lãnh đạo của Barcelona và có ý định chia tay câu lạc bộ vào cuối mùa bóng này. Với những gì mà Deco đã có được ở Barca, anh cho rằng là quá đủ và muốn một chân trời mới để thử thách.


Bên cạnh Man Utd dòm ngó tiền vệ tài năng này, một loạt các đại gia khác như Milan, Inter, Juventus và Chelsea cũng đã nhảy vào cuộc. 3 năm trước, Deco chuyển đến Barca từ Porto với giá trị chuyển nhượng là 16 triệu bảng Anh.


Nếu đến Man Utd, Deco sẽ được chơi cùng người đồng đội của mình là Cristiano Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha. Mới đây, Ronaldo đã công khai muốn được ký thêm hợp đồng với câu lạc bộ Man Utd để trở thành thần tượng không thể phai mờ trong trái tim những người yêu mến Quỷ Đỏ.


Mọi chuyện chưa thể nói trước được gì song việc Ferrguson chuyển hướng từ Owen Hargreaves sang theo đuổi Deco cho thấy ông có nhiều phương án lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng. Điều đó cũng chứng tỏ rằng hàng tiền vệ là nơi mà Ferrgie chú trọng nhất trong mùa bóng tới.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X