Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard hy vọng vào lòng trung thành của Ronaldinho

Thứ Bảy 24/03/2007 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây nhất, HLV của Barcelona Frank Rijkaard đã tuyên bố ông rất muốn Ronaldinho cam kết gắn bó lâu dài với Barca trước những lời mời ngày một hấp dẫn từ Serie A.

Mặc dù huấn luyện viên người Hà Lan này cho biết ông tin vào lòng trung thành của ngôi sao người Brazil tuy nhiên Rijkaard cũng hy vọng nhưng lời lời hết sức hấp dẫn từ Italia sẽ không làm anh thay đổi.

Ronaldinho hiện đang là mục tiêu săn đuổi số 1 của AC Milan


AC Milan chính là câu lạc bộ mạnh tay nhất trong việc "chèo kéo" cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2006 đến với sân San Siro nhất là sau quãng thời gian Ronaldinho trình diễn một phong độ thất thường dưới màu áo của Barcelona.

Rijkaard cho biết :"Tôi thật lòng hy vọng cậu ấy sẽ ở lại với đội bóng, Ronaldinho vẫn còn thời hạn hợp đồng với chúng tôi và cho đến lúc hết hợp đồng cậu ấy vẫn là một cầu thủ của Barca."

"Ronaldinho là một cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với cả câu lạc bộ và những cổ động viên của chúng tôi."

Trước những lời trỉ trích gần đây về phong độ kém thuyết phục cũng như khi cần nặng của Ronaldinho trở thành đề tài bàn tán, Frank Rijkaard đã tỏ ra hết sức cảm thông và lên tiếng bảo vệ học trò cưng của mình :

"Khi Barca đạt được những kết quả không được như mong muốn, mọi cầu thủ đều phải có phần trách nhiệm như nhau, không riêng một ai hết. Đối với mọi người ở đây, Ronaldinho vẫn làm rất tốt những gì mình được giao."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X