Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đổ vỡ đàm phán với thần đồng 12 tuổi Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Sáu 23/03/2007 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Muhammed Demirci, tài năng nhí tưởng như đã nằm gọn trong tay Barcelona, đang được Besiktas chào bán cho PSV và Arsenal.

Nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ đàm phán giữa Barca và Besiktas là vấn đề giá cả. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đòi 4 triệu bảng cho cầu thủ mới 12 tuổi - gấp đôi so với con số mà nhật báo Sabah của quốc gia này đưa tin "gã khổng lồ" xứ Catalan

dự định "xì" ra.

Thần đồng Muhammed Demirci

Nhưng bên cạnh đó, gia đình cũng là một nguyên nhân khác khiến vụ chuyển nhượng bị đổ vỡ. "Bố mẹ Demirci không muốn con mình đến sống thui thủi cô đơn tại Tây Ban Nha", Ates, người đại diện của cầu thủ nhí này, cho biết. "Tôi đã đề nghị Barca đưa cả gia đình cùng đi, nhưng yêu cầu này chưa được chấp thuận. Một bác sĩ tâm lý của Besiktas cũng khuyên không nên tách Demirci khỏi bố mẹ sớm, vì nó còn quá nhỏ".

Được biết tới nhờ tài lừa bóng và nhãn quan chiến thuật tinh tế, Demirci hiện là niềm tự hào của Thổ Nhĩ Kỳ. Tháng trước, cầu thủ 12 tuổi này mới cùng người đại diện Ates sang thử việc tại Barca. Và chủ tịch Laporta, cũng như các HLV thuộc lò đào tạo La Masia của đội bóng xứ Catalan, đã phải thầm kinh ngạc.

Việc nhà cựu vô địch châu Âu chưa chấp nhận đầu tư cho Demirci đang mở ra cơ hội lớn cho các đối thủ cạnh tranh. Ates tiết lộ: "Chúng tôi đã nhận được một số lời đề nghị từ PSV của Hà Lan, Arsenal của Anh, và nhiều đội bóng Đức. Đó cũng là những sự lựa chọn không tồi".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X