Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldinho hoặc Rijkaard sẽ ra đi

Thứ Năm 27/12/2007 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ nhật báo thể thao nổi tiếng Marca tiết lộ, HLV Frank Rijkaard hoặc tiền đạo Ronaldinho một trong hai người sẽ phải rời CLB xứ Catalan vào cuối mùa giải.

Màn trình diễn kém thuyết phục, đặc biệt chuỗi thành tích nghèo nàn trên sân khách trong hơn 2 tháng qua chứng tỏ Barcelona đang rất bế tắc. Ở thời điểm hiện nay dù CLB xứ Catalan vẫn xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga sau 17 vòng đấu, nhưng khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Real Madrid đã là 7 điểm.

 

Rijkaard đang đối mặt với áp lực lớn

Đây không phải lần đầu tiên tương lai của Ronaldinho được bàn đến trên các mặt báo, bởi trước đó đã có thông tin siêu tiền đạo người Brazil được liên hệ chuyển sang AC Milan.

 

Barcelona có thể một mực bác bỏ khả năng ra đi của Ronaldinho. Tuy nhiên, sau thất bại 0-1 trước "kỳ phùng địch thủ" Real Madrid ngay tại Nou Camp cuối tuần qua, CLB dường như đã thực sự sẵn sàng cho sự ra đi của một trong hai “nhân vật” chủ chốt này.

Trên thực tế, mối quan hệ giữa Ronaldinho và Rijkaard không được mặn mà như người ta vẫn tưởng. Mới tuần trước, họ đã công kích nhau không tiếc lời ngay trên sân tập.

 

Sự bất hòa giữa hai người có nguyên nhân sâu xa là do phong độ thất thường của tuyển thủ Brazil trong mùa giải mới. Chiến lược gia người Hà Lan, dưới áp lực từ nhiều phía, buộc phải để Ronaldinho quen dần với băng ghế dự bị.

 

Vấn đề ai trong số họ sẽ ra đi còn phụ thuộc vào ý muốn chủ quan của Ban lãnh đạo CLB. Đó sẽ là một câu chuyện dài nhưng khả năng "một mất, một còn" trở nên hiện hữu hơn bao giờ hết.

 

Sau 4 năm gắn bó với Barcelona, Rijkaard đã dẫn dắt CLB sưu tập được đủ bộ danh hiệu tại La Liga và Champions League. Tuy nhiên, cũng trong khoảng thời ấy, Ronaldinho lại luôn được xem là hình ảnh đại diện của đội bóng xứ Catalan.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X