Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điều ước của “Chúa nhẫn” trước thềm năm mới

Thứ Tư 26/12/2007 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuẩn bị bước sang năm mới, Raul không chỉ gửi lời chúc mừng tới các cổ động viên mà còn mong ước năm 2008 của Real Madrid sẽ thành công giống như năm 2007.

“Hoàng tử thành Madrid” phát biểu trên trang web chính thức của CLB: “Tôi xin chúc các CĐV có một kỳ nghỉ lễ hạnh phúc. Nhìn lại năm 2007, tôi nghĩ tất cả Madridistas phải lấy làm hài lòng và tự hào.

 

Đó là vì chức vô địch La Liga của chúng tôi, đó còn là vì những nỗ lực của toàn thể đội bóng trong mùa giải 2007/08. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục thành công và giành được thêm các danh hiệu trong năm tới”.

 

Raul muốn giành thêm nhiều danh hiệu nữa

Năm 2008 sẽ là năm thứ 14 Raul gắn bó với đội bóng Hoàng gia. Còn ở mùa giải hiện nay, “Chúa nhẫn” đã ghi được 8 bàn thắng, đang tạm xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới tại La Liga.

 

Với những gì đã cống hiến trong màu áo “Kền kền trắng”, Raul được xem như một trong những huyền thoại tiêu biếu nhất của Real Madrid. Cụ thể, anh đã ghi được tổng số 211 bàn thắng tại La Liga và trận Siêu kinh điển gặp đối thủ Barcelona cuối tuần qua đã là trận thứ 524 tại La Liga của Raul cho Real. Bên cạnh đó, Raul cũng đã tham gia 38 trận tại Cúp nhà vua (20 bàn), 115 trận tại Champions League (60 bàn).

Raul chắc chắn sẽ không dừng lại, mục tiêu của anh là vượt qua cột mốc về số bàn thắng tại Liga của 2 tiền bối là Di Stefano (227 bàn), Hugo Sanchez (234 bàn) trước khi nghĩ đến việc xô đổ kỷ lục 251 bàn của Zarra.

 

Năm nay 31 tuổi, Raul vẫn còn nhiều thời gian để thực hiện điều đó. Mục tiêu trong năm 2008 của Raul, theo anh, là giữ vững phong độ ghi bàn và chờ đợi Aragones gọi anh trở lại đội tuyển để góp mặt tại Euro 2008.

 

Nếu như Raul là hình ảnh tiêu biểu của Real ở thời điểm hiện thì trong thời hoàng kim giữa thế kỷ 20, ngôi sao sáng nhất của Real là Alfredo Di Stefano với 5 chiếc Cup C1 liên tiếp.

 

Huyền thoại này cũng chúc cho các Madridistas có một kỳ nghỉ ngập tràn niềm vui, đồng thời cũng hy vọng năm 2008 của Real sẽ tiếp nối thành công của năm 2007. Ông nói tiếp: “Xin chúc mừng tất cả. Tôi muốn cả đội bóng đá và đội bóng rổ của Real Madrid  sẽ tiếp tục mang niềm vui đến cho các cổ động viên yêu mến của chúng ta”.

 

Chủ tịch Ramon Calderon thì hân hoan cho biết: “Kỳ nghỉ Giáng sinh năm nay tuyệt vời hơn bất cứ bao giờ. Chúng tôi đã kết thúc năm 2007 hết sức may mắn.

 

Sau 22 năm chờ đợi, lần đầu tiên cả đội bóng rổ và bóng đá của chúng tôi đều cùng lúc giành chức vô địch. Chúng tôi vẫn đang có những dự án lớn hơn ở phía trước. Và với một dàn cầu thủ trẻ tài năng, tôi tin thành công sẽ tiếp tục đến với chúng tôi”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X