Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldinho đã sẵn sàng

Thứ Bảy 18/08/2007 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Ronaldinho cho biết anh đang tập luyện rất hăng say để có thể đạt được phong độ tốt nhất cho mùa giải mới đang đến gần.

Ronaldinho đang rất hăng say luyện tập

Mùa giải trước, Ronaldinho chính là cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất khi mọi người cho rằng sự sa sút phong độ của cựu tiền vệ Paris Saint Germain là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Barcelona. Tuy nhiên mùa giải năm nay, Ronaldinho  cho biết anh đang đạt một thể trạng cực kỳ sung mãn và đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Tiền vệ người Brazil cho biết những gương mặt mới mà HLV Frank Rijkaard vừa có trong mùa hè này sẽ làm cho sức mạnh của Barca tăng lên rõ rệt.

"Năm nay, đội bóng đang thể hiện một tinh thần tuyệt vời." Ronaldinho nói: "Toàn đội đang cố gắng luyện tập rất chăm chỉ và tỏ ra rất hiểu nhau. Tôi nghĩ rằng tất cả đã sẵn sàng cho cuộc chiến mới"

"Bản thân tôi cũng đang làm mọi cách để có thể đạt được phong độ tốt nhất và giúp đội bóng những gì tôi có thể làm. Hiện tại tôi thấy mình rất sung mãn. Tập luyện trước mùa giải luôn là giai đoạn vất vả nhất với mọi cầu thủ. Cũng giống như các đồng đội, tôi đang muốn cải thiện bản thân để có thể chơi tốt hơn nữa."

Ronaldinho cũng cho biết việc Thierry Henry đến Barcelona sẽ làm cho sức mạnh của đội bóng tăng lên đáng kể chứ không phải đơn thuần là tăng tính cạnh tranh như mọi người nói: "Tôi rất vui vì Henry đã là đồng đội của mình. Tôi nghĩ anh ấy là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng. Titi có kinh nghiệm và tôi hy vọng anh ấy sẽ giúp Barca có những danh hiệu mùa bóng này."

"Tôi nghĩ không có vấn đề gì trong việc Barca đang có bốn tiền đạo đẳng cấp. Đây là bài toán của HLV và chúng tôi sẽ chơi theo cách mà ông ấy chọn lựa." Ronaldinho kết kuận.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X