Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy ấn tượng với các tân binh đồng hương

Thứ Sáu 17/08/2007 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Ruud Van Nistelrooy đã nhiệt liệt chào đón những người đồng hương Royston Drenthe và Wesley Sneijder, sau khi họ có màn ra mắt trong màu áo "Kền kền trắng" hôm thứ tư vừa rồi.

Mặc dù Real Madrid đã để thua trong trận bán kết cúp Carranza trước Real Betis với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, Nistelrooy vẫn cho biết, anh rất ấn tượng với màn trình diễn của hai cầu thủ đồng hương. Ở trận đấu đó, Nistelrooy lần đầu tiên ra sân sau chấn thương mà anh gặp phải trong trận đấu cuối cùng của La Liga mùa bóng trước. Tiền đạo người Hà Lan đã thi đấu tổng cộng gần 60 phút trước các cầu thủ Betis.

Nistelrooy rất ấn tượng với hai tân binh của Real

Sneijder vừa mới chuyển đến với Real từ CLB Ajax theo giá chuyển nhượng là 18,2 triệu bảng, chỉ một ngày sau khi cầu thủ đồng hương Drenthe gia nhập đội bóng Hoàng gia từ một đội bóng Hà Lan khác là Feyenoord với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Phát biểu về hai cầu thủ mới, tiền đạo Nistelrooy cho hay: "Drenthe và Sneijder là hai cầu thủ rất quan trọng với đội bóng ở thời điểm hiện tại."

"Drenthe vẫn còn rất trẻ. Cậu ấy có thể chơi tốt bên cánh trái với một trình độ kỹ thuật cá nhân rất cao. Drenthe thực sự là một tài năng. Trong khi đó, Sneijder lại sở hữu một nhãn quan rất tuyệt. Cậu ấy có khả năng đọc trận đấu rất thông minh." Cựu tiền đạo MU nói tiếp.

Van Nistelrooy cũng nói một chút về sự trở lại của mình, cũng như thời vận mới của Real Madrid sau khi tân huấn luyện viên Bernd Schuster lên nắm quyền: "Tôi cảm thấy hài lòng về trận đầu tiên của mình sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương. Tôi đang cảm thấy rất sung sức, nhưng sẽ phải cần thêm một thời gian nữa để có thể lấy lại phong độ vốn có của mình."

"Phong cách của HLV Schuster rất khác lạ, chắc chắn sẽ đem đến Real một luồng gió mới," Nistelrooy nói thêm: "Đã có rất nhiều những sự thay đổi ở CLB, nhưng chúng tôi thích ứng rất nhanh và đã sẵn sàng cho mùa giải mới."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X