Thứ Sáu, 17/05/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldinho bị kỷ luật một trận

Thứ Tư 30/05/2007 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ủy ban kỷ luật của liên đòan bóng đá Tây Ban Nha đã quyết định cấm Ronaldinho thi đấu ở trận kế tiếp sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận BarcelonaGetafe tuần trước.


Ronaldinho nhận thẻ đỏ trong trận đấu mới đây
 

Như vậy là tất cả những nỗ lực của Barcelona nhằm giúp Ronaldinho không bị treo giò đã không được đáp ứng. Dù bị cấm thi đấu một trận nhưng xem ra Ronaldinho vẫn bị nhẹ tội so với hành vi ứng xử của mình trước đó.

 

Ở trận đấu với Getafe, “răng nhô” đã có hành động trả đũa một cầu thủ của đội khách và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân đấu dù trước đó anh là công thần của Barca khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 

Chủ tịch ủy ban, ông Alfredo Perez là người loan báo tin này với báo giới hôm qua. Như vậy với mức án này, Ronaldinho sẽ không được tham dự trận derby với Espanyol tới đây nhưng chắc chắn được xuất phát trong trận đấu cuối cùng gặp Nastic.

Có thể nói ở thời điểm cuộc đua nước rút của La Liga đang ở giai đoạn khó khăn khốc liệt thì sự thiếu vắng Ronaldinho sẽ ảnh hướng lớn đến lối chơi của Barcelona. Hiện tại, Real Madrid vẫn xếp trên đội bóng xứ Catalan vì hơn thành tích đối đầu dù hai đội bằng điểm nhau. Chỉ cần một sơ sẩy ở hai trận đấu cuối cùng là Barca có thể phải trả giá cho tham vọng suốt mùa giải của họ.

Cuộc đua ở La Liga đang hết sức gay cấn khi 3 đại diện là Barcelona, Real Madrid và Sevilla đều có cơ hội về nhất mùa bóng này. Ưu thế đang nghiêng về Barca và Real khi họ hơn Sevilla tới 2 điểm. Tuy nhiên, không vì thế mà đương kim vô địch Uefa Cup dừng lại, tất cả còn đang ở phía trước.

 

Ở trận đấu tới gặp Espanyol, Barca sẽ phải chơi khi không có sự phục vụ của Ronie. Đó là một tổn thất lớn trong trận derby Catalan, trận đấu mà Barca luôn phải thi đấu rất chật vật. Trộm vía, nếu như đội chủ sân Nou Camp không thắng trong trận đấu này, thì tội lỗi đổ hết lên đầu Ronie. Biết đâu!

 

    Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X