Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Forlan mừng vì được Villareal "định giá" cao !

Thứ Tư 30/05/2007 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu ngày hôm nay, tiền đạo Diego Forlan đã cho biết anh cảm thấy rất vui khi được Villareal định giá đến 23 triệu Euro bởi số tiền khổng lồ này sẽ làm cho nhiều câu lạc bộ phải nản lòng và anh cũng chẳng muốn phải rời “Tàu ngầm vàng”.

Khi mà mùa bóng vẫn còn chưa kết thúc, đã có rất nhiều ông lớn tại Châu Âu liên hệ với tiền đạo người Uruguay này bởi phong độ vô cùng ấn tượng của anh trong màu áo của “Tàu ngầm vàng” tuy nhiên tiền đạo này lại tỏ ra khá thờ ơ khi cho biết mình không muốn đi đâu hết.


Với giá chuyển nhượng “trên trời” mà Villareal đưa ra, Forlan tỏ ra hết sức hài lòng bởi đây sẽ là một rào cản không nhỏ đối với bất kỳ đội bóng nào muốn tiếp cận anh.

Forlan cho biết :”Điều đầu tiên tôi muốn là đó thực sự là một khoản tiền khổng lồ, và thứ 2 là chúng ta hãy cùng chờ xem liệu có đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra ngần ấy tiền không.”

”Dù sao thi tôi cũng đang rất hạnh phúc tại đây và chẳng hề có ý định ra đi. Tôi cũng chẳng để ý đến những tin đồn miễn là câu lạc bộ vẫn muốn tôi tiếp tục ở lại.”

Ngay sau khi chuyển tới thi đấu tại La Liga từ Manchester United, Forlan đã giành được danh hiệu vua phá lưới tuy nhiên chỉ một năm sau anh đã bị một cựu Quỷ Đỏ khác soán ngôi, người đó không ai khác chính là Ruud Van Nistelrooy. Mặc dù vậy Forlan cũng tỏ ra chẳng mấy quan tâm đến điều này.

“Tôi chẳng bị ám ảnh bởi việc có được trở thành vua phá lưới hay không bởi tôi đã đạt được danh hiệu đó một lần rồi và cho đến nay tôi vẫn hết sức hài lòng.“

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X