Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Scandal xuất hiện tại La Liga?

Thứ Ba 29/05/2007 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Darios Sport lập tức cho rằng, bóng đá Tây Ban Nha sắp xảy ra một sự việc nghiêm trọng đến mức, đó là âm mưu khủng khiếp chống lại Barca. “Benrd Schuster đã có những hành động rất kỳ lạ trước khi trận đấu diễn ra”, tờ Darios Sport tiết lộ, “Mọi chuyện sẽ hoàn toàn bình thường nếu như ông trọng tài Alfonso Perez Burrull không có mặt ở đó”.


Kèm theo bài báo nói trên, là tấm ảnh Chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon, HLV Fabio Capello và Chủ tịch CLB Getafe, Angel Torres, rất thân mật với nhau. Đồng thời, tờ nhật báo được xem là “thân” Barca bình luận rằng, những người này đang âm mưu chống lại Barca. Vấn đề ở đây khá tế nhị vì nó xảy ra đúng vào thời điểm rất nhạy cảm, bởi trước đó, đã không ít lần 2 ông Chủ tịch của 2 đội bóng láng giềng có những cuộc gặp gỡ thân mật. Hơn nữa, ngay cả việc Schuster có nói chuyện với trọng tài Burrull cũng không thể xem là bất hợp pháp nếu như không có tấm thẻ đỏ khiến Ronaldinho không được ra sân trong trận derby Catalan ở vòng đấu tới.

Cũng theo những chi tiết của bài báo có tiêu đề hết sức giật gân “Scandal”, cây bút Manuel Churchues cho rằng, “những gì mà Alfonso Perez Burrull đã làm không giống như hành động của người vô tình mắc sai lầm. Đó là việc làm có chủ định của một âm mưu đã được tính toán từ trước. Ở đây, chúng tôi vẫn chưa biết người ta đang muốn gì, tuy nhiên, như tình huống thổi phạt của ông này ở phút 64, có thể thấy người ta đang chống lại Barca. Thêm nữa, vấn đề là trước đó, ở Bernabeu, Depor đã phải chịu thất bại vì quyết định sai lầm của các trọng tài…”.

“Scandal” chưa xảy ra vì sự thật vẫn chưa được làm rõ, bởi những điều mà Darios Sport đưa ra rất mơ hồ và không có tính xác thực. Trong khi đó, dường như báo chí Catalan lại làm không đúng công việc của họ hiện nay là cổ vũ tinh thần thầy trò Frank Rijkaard thay vì tưởng tượng ra một cái gì đó nghiêm trọng như thế chỉ để… bán báo và gây áp lực cho chính các cầu thủ của mình.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X