Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Valencia muốn có Diego Forlan

Thứ Ba 29/05/2007 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội đang xếp thứ 4 ở La Liga, Valencia đã lên kế hoạch chiêu mộ Forlan sau khi bị gây ấn tượng mạnh bởi phong độ của cầu thủ này trong màu ào Villarreal ở trận đấu giữa 2 đội diễn ra vào cuối tuần trước.

HLV Flores đã nói với ban lãnh đạo Valencia rằng mục tiêu hàng đầu của Los Che trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là chiêu mộ 1 tiền đạo mới. Và bây giờ, Forlan đang nổi lên như một ứng cử viên sáng giá. Trong trận đấu hôm chủ nhật vừa rồi, cầu thủ này

đã ghi 2 bàn thắng vào lưới .... Valencia, giúp "Tàu ngầm vàng" giành thắng lợi 3-2 ngay trên "thánh địa" Mestalla. Và anh đã tạo một ấn tượng rất mạnh cho đội bóng này.

diego forlan

Điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Forlan và Villarreal là 23,5 triệu Euro. "Tàu ngầm vàng" đã nhiều lần khẳng định họ chỉ đàm phán với những CLB nào đáp ứng được con số trên. Thực ra khoản tiền 23 triệu Euro không phải nằm ngoài tầm với của Valencia. Mùa giải trước, họ còn chấp nhận chi tới 25 triệu Euro để có được tiền vệ Joaquin từ Betis. Mua Forlan cũng không quá mạo hiểm vì chân sút này tỏ ra cực kỳ phù hợp với bóng đá Tây Ban Nha.

Ai cũng nhớ, tiền đạo người Uruguay từng có quãng thời gian tồi tệ trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Nhưng từ khi chuyển đến TBN, Forlan như "cá gặp nước" và đã thể hiện phong độ tuyệt vời. Anh đã từng giành danh hiệu Đôi giày vàng châu Âu cùng Thiery Henry (Arsenal) mùa giải 2004-2005.

Vấn đề với Valencia lúc này chỉ là trong mùa giải mới, họ cần phải bổ sung không chỉ một cầu thủ duy nhất nên HLV Flores đang phải tính toán rất kỹ với một ngân quỹ hạn chế trong tay. Nếu bỏ khoản tiền lớn ra mua Forlan thì ông sẽ không thể có được một vài cầu thủ vừa ý khác.

Hiện có tin, Valencia sẽ đưa ra lời đề nghị khoảng 15 triệu bảng và sẽ tìm mọi cách "lôi kéo" chính Forlan bằng những điều khoản cá nhân đầy hấp dẫn. Khả năng Villarreal bán Forlan là hoàn toàn có thể. Họ vẫn còn một tiền đạo có khả năng không tồi là Nihat sẽ trở lại sau chấn thương dài hạn.

Chưa kể sức hấp dẫn của Champions League là không thể bỏ qua. Valencia đã chắc chắn có một suất tham dự Champions League mùa sau trong khi "Tàu ngầm vàng" vẫn đang trầy trật với cuộc đua giành một vị trí tham dự cúp UEFA. Nếu Villarreal thất bại, Forlan có thể sẽ ra đi để được chơi ở những đấu trường danh tiếng hơn.

  • Duy Anh
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X