Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

LA Galaxy lo sốt vó vì Becks được gọi trở lại tuyển Anh

Thứ Hai 28/05/2007 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu có một ai đó tỏ ra không hề vui vẻ khi David Beckham được gọi trở lại đội tuyển Anh thì đó chắc chắn phải là đội bóng mới của anh LA Galaxy. Câu lạc bộ này đang lo sợ việc Becks đi thi đấu cùng đội tuyển sẽ ảnh hưởng đến sự ra mắt của anh tại giải nhà nghề Mỹ.

Gần như ngay sau khi bị loại khỏi đội tuyển quốc gia, cựu đội trưởng của tuyển Anh đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 250 triệu USD với câu lạc bộ Los Angeles Galaxy.

Tuy nhiên với phong độ chói sáng của Becks trong thời gian vừa qua trong màu áo Kền Kền trắng, HLV Steve McClaren đã phải xem lại quyết định của mình và mới đây nhất ông đã tái triệu tập cầu thủ đã từng bị mình "ruồng bỏ".

Đôi khi niềm vui của người này lại là nỗi buồn của kẻ khác


Đây là tin không thể vui hơn đối với những người yên mến David Beckham nói riêng cũng như đội tuyển Anh nói chung. Mặc dù vậy, đội bóng mới của anh lại đón nhận thông tin này trong một tâm trạng phấp phỏng lo âu.

HLV của LA Galaxy Alexei Lalas ngày hôm nay đã cho biết :" Về phương diện kinh doanh mà nói, đây không phải là một tin tốt lành đối với chúng tôi bởi đang có rất nhiều người đang muốn nhìn thấy Beckham xuất hiện trong màu áo của Galaxy."

"Mặc dù vậy việc một cầu thủ của chúng tôi được gọi trở lại đội tuyển quốc gia cũng thật là đáng mừng."

"Tôi không muốn chen ngang vào chuyện cá nhân của cầu thủ khi anh ta đại diện cho quóc gia của mình tuy nhiên chúng tôi cũng biết những trận đấu mà anh ta sẽ phải tham gia sẽ hết sức khó khăn."

"Nếu lịch thi đấu hợp lý thì chúng tôi sẽ vui vẻ để cho cậu ấy đi nhưng Beckham cần phải hiểu rằng cậu ấy cần phải có trách nhiệm với chúng tôi cũng như những người yêu mến cậu ấy tại đây cả trong lẫn ngoài sân cỏ."

"Beckham từng tuyên bố cậu ấy muốn đóng góp cho Galaxy cũng như là thể thao ở Mỹ, tôi với tư cách là người đại diện cho quốc gia của mình hiểu rằng cậu ấy sẽ thực hiện điều đó. Nó còn có giá trị hơn cả tiền bạc, đó là danh dự."

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X