Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Robinho phải trả Real 45 triệu Euro để tới Chelsea

Chủ Nhật 24/08/2008 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 45 triệu Euro là số tiền mà Robinho phải tự bỏ tiền túi để trả cho Real để tự giải phóng bản thân khỏi hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Bernabeu.

 

Chủ tịch Ramón Calderón của Real đã gởi thông điệp tới cầu thủ người Brazil, theo đó anh phải đền bù cho nhà vô địch La Liga số tiền 45 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng hiện tại. Đây là những thông tin mới nhất được tờ Marca tiết lộ.


Robinho đang khao khát được chuyển đến Chelsea
 

Chelsea đã rất nhiều lần bày tỏ tham vọng muốn có được chữ kí của Robinho nhưng đều thất bại. Tuy vậy họ sẽ có cơ hội cuối cùng để đạt được nguyện vọng của mình, điều đáng nói hơn là sẽ không có một cuộc đàm phán nào được diễn ra với Real.

 

Real Madrid đã không còn muốn giữ lại một cầu thủ không còn nhiều tham vọng với đội bóng và họ sẵn sàng để ngôi sao 24 tuổi này ra đi. Robinho sẽ phải trả 40 triệu Euro cho giá trị chuyển nhượng của anh mà Real đã mua về, cùng với đó là 5 triệu Euro đền bù cho số tiến lương của 2 năm hợp đồng còn lại.

 

Los Merengues đã bị Robinho từ chối kí vào bản gia hạn hợp đồng vì anh cho rằng Real không muốn đáp ứng số lương mà anh đưa ra, nó xứng đáng với những gì anh được nhận. Nhưng với Chelsea lại khác, gã nhà giàu thành London sẽ không ngại ngần tặng cho anh mức lương của một siêu sao bóng đá thế giới. Đó là sự khác biệt khiến cựu cầu thủ của Santos nằng nặc đòi tới Chelsea.

 

  • HN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X