Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid đồng ý bán Robinho cho Chelsea

Thứ Bảy 23/08/2008 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì đội bóng đương kim vô địch La Liga cũng đã đồng ý để Robinho ra đi sau nhiều ngày anh "đình công" để bày tỏ ước vọng thi đấu cho Chelsea.

 

Tiền đạo người Brazil gần đây tỏ ra không mấy vui vẻ thậm chí là ra mặt chống đối lại ban lãnh đạo Real Madrid, nhất là sau khi anh trở thành "vật tế thần" cho tham vọng rước Cristiano Ronaldo về Bernabeu từ Manchester United.

 

Trong khi đó Chelsea lại cho thấy quyết tâm chiêu mộ Robinho từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè và họ chưa từng tỏ thái độ bỏ cuộc mặc cho phía Real tìm đủ mọi cách khước từ. Họ thậm chí đã tuyên bố Robinho không phải để bán, anh nằm trong kế hoạch của HLv Schuster.

 

Robinho rộng đường tới Chelsea

Hôm thứ sáu vừa qua, sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng hoặc chỉ phát biểu bằng những lời lẽ ôn hoàn trước báo chí, Robinho đã cho thấy anh rất nóng lòng bay đến London khi không ngại ngần tiết lộ quyết định tái hợp bằng được với HLV Luiz Felipe Scolari tại Chelsea.

 

Ngay sau phát biểu của Robinho, Real đã tổ chức một buổi họp báo để "đáp trả". Gã khổng lồ Tây Ban Nha cho biết họ sẽ không tìm cách giữ lại bất kì một cầu thủ nào tại Bernabeu khi họ không còn cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Kền kền trắng, Robinho là một trong số đó.

 

"Real Madrid đã xem xét kĩ những lời phát biểu của Robinho và chúng tôi cảm thấy rất thất vọng với những gì cậu ấy đã nói". Đây là đoạn tít được giật trên trang web chính thức của Real Madrid.

 

"Real Madrid sẽ không bao giờ giữ lại những cầu thủ khi họ cảm thấy CLB đang đi ngược lại mong muốn của mình. Đó là điều tất yếu, không có sự lựa chọn nào khác cả. CLB phải chấp nhận hủy bỏ hợp đồng với cầu thủ ấy, nếu như đó là mong muốn của họ."

 

Sau động thái này chắc chắn Real sẽ cùng Chelsea ngồi vào bàn đàm phán để thương lượng về mức phí chuyển nhượng của Robinho.

 

Nếu Real và Chelsea không đạt được đồng thuận trong mức phí chuyển nhượng, Robinho có thể tiếp tục ở lại Bernabeu khi kí vào bản gia hạn hợp đồng. Trong đó có điều khoản bồi thường khi phá vỡ hợp đồng lên tới 150 triệu Euro.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X