Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Robinho muốn gắn bó tương lai với Real Madrid

Chủ Nhật 13/07/2008 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Brazil, Robinho thừa nhận rằng anh muốn tiếp tục đầu quân cho CLB Real Madrid vào mùa tới và không hề muốn trở thành món hàng trao đổi trong thương vụ Kền kền trắng chiêu mộ Cristiano Ronaldo về sân Bernabeu.

 

Vốn dĩ tương lai của Robinho trong một vài tháng nay đã bị đặt dấu hỏi vì Real đang theo đuổi đến cùng cầu thủ chạy cánh của Manchester United, cầu thủ gần như đá trùng vị trí mà "tiểu Pele" ưa thích, Cristiano Ronaldo.


Robinho muốn ở lại Madrid
 

Một khả năng khác có thể xảy ra là CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bán Robinho để "rủng rỉnh" hầu bao theo đuổi Ronaldo, một bản hợp đồng được dự báo là "đắt đỏ" nhất lịch sử bóng đá thế giới. Trường hợp còn lại là Robinho sẽ trở thành một phần trong bản hợp đồng của Ronaldo, khi đó anh sẽ đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester.

                                                                                                                              

Mặc dù vậy, cầu thủ được cho là có mối liên hệ với Gã nhà giàu Chelsea lại bày tỏ nguyện vọng ở lại Tây Ban Nha. Tiền đạo năm nay 24 tuổi cho hay trên tờ AS: "Tôi hy vọng sẽ được ở lại Real vào mùa giải tới. Lúc này tâm trí của tôi chỉ dành cho Madrid. Tôi không muốn trở thành một sự lựa chọn để CLB trao đổi với MU về Cristiano."

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X