Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Robinho: Kaka sẵn sàng đến Real

Thứ Sáu 25/05/2007 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhà đương kim vô địch Champions League, Kaka có thể gia nhập Real Madrid trong mùa hè tới, đồng đội Robinho của Kaka trong màu áo tuyển Brazil khẳng định chắc như “đinh đóng cột” là như vậy.


Kaka có khả năng sẽ chuyển đến Real Madrid
 

“Anh ấy rất thích thú với lời mời của Real Madrid”, Robinho nói với tạp chí Marca. “Kaka nói rằng Real là một đội bóng tuyệt vời và anh ấy khẳng định với tôi là muốn được thi đấu ở Bernabeu”.

 

Khẳng định là như thế nhưng Robinho cũng không quên nói rằng điều đó còn phụ thuộc vào Milan. Vì không dễ dàng để Milan có thể để mất cầu thủ sáng giá nhất của mình. “Nhưng điều đó là rất khó vì Milan không chịu cho anh ấy rời đi”, anh nói thêm.

 

Kaka là người đưa ra đường chuyền quyết định giúp Filippo Inzaghi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 vào lưới Liverpool. Cuối cùng, Milan chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 để giành ngôi vương miện của Champions League mùa bóng này.

 

“Real Madrid rất quan tâm tới Kaka”, Robinho nói. “Tôi đồng ý với mọi người cho rằng Kaka sẽ nhận được quả bóng vàng trong năm nay. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, rất thông minh và khả ái”.

 

Chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid đã lên tiếng mời mọc Kaka từ năm ngoái nhưng chưa thể thực thi hợp đồng được. Calderon đã viết một bức thư gửi phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan nhưng khả năng được đáp ứng yêu cầu là khó khăn. Kaka đã ký hợp đồng mới với Milan cho đến năm 2011.

 

Bên cạnh đó, Calderon cũng khá quan tâm tới tiền vệ Cristiano Ronaldo của Man Utd nhưng tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha cũng mới ký hợp đồng 5 năm với Quỷ Đỏ và đến năm 2012 mới kết thúc hợp đồng.

 

         Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X