Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và kỷ lục thẻ phạt

Thứ Năm 24/05/2007 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải tại La Liga chưa kết thúc nhưng Real Madrid đã “phá kỷ lục” về thẻ phạt của chính họ ở mùa trước. Nếu như trong cả mùa giải 2005-06, đội bóng Hoàng gia phải nhận tổng cộng 112 thẻ vàng thì ở mùa 2006-07, khi vẫn còn 3 vòng đấu nữa, họ đã phải nhận 118 thẻ vàng. Tuy số thẻ đỏ vẫn còn kém 1 so với mùa trước (10 so với 11) nhưng ai biết được trong 3 vòng đấu còn lại, Real Madrid không có thêm vài cầu thủ bị đuổi khỏi sân nữa!?

Mặc dù vậy, số lượng 118 thẻ vàng, 10 thẻ đỏ đã đủ để “Kền kền trắng” đứng đầu bảng xếp hạng những đội nhiều thẻ nhất. Xếp tiếp sau là Racing Santander (114 vàng, 7 đỏ), trong khi Barcelona chỉ phải nhận 80 thẻ vàng, 6 thẻ đỏ, Sevilla với con số tương ứng là 94/9.

Fabio Cannavaro tiếp tục là người dẫn đầu của Real Madrid về số thẻ phạt (16), trong khi Helguera, Nistelrooy và Roberto Carlos đang có nguy cơ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ. Nistelrooy mới được xoá chiếc thẻ vàng gần đây, nhưng anh cũng sẽ phải rất thận trọng, bởi nếu muốn có mặt trong trận đấu quan trọng với Zaragoza ở vòng áp chót, anh phải không dính thẻ khi tiếp Deportivo cuối tuần này.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X