Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Robinho có thể rời Real Madrid

Thứ Hai 02/06/2008 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robinho vừa phát biểu rằng anh sẽ sẵn lòng ra đi nếu CLB chủ quản Real Madrid gật đầu trước lời đề nghị của Manchester United hay Chelsea.

 

Ngôi sao người Brazil đang được 2 gã khổng lồ của Premier League quan tâm, đặc biệt là Chelsea. The Blue sẵn sàng chi cho Real số tiền khổng lồ 28 triệu bảng nếu để Robinho đến Stamford Bridge. Nhưng với Robinho, ưu tiên số 1 của anh vẫn là sân Bernabéu.

 

Mặc dù vẫn khẳng định "tình yêu" vô bờ dành cho Kền Kền trắng nhưng Robinho và người đại diện của anh mặt khác liên tục đưa ra yêu sánh "nâng lương" để Robinho đứng vào tốp những cầu thủ ăn lương cao nhất CLB. Lời đề nghị nhạy cảm trên đã bị Real từ chối rất nhiều lần và rất có thể đó sẽ là cơ hội cho Man United và Chelsea có khả năng chiêu mộ vũ công Samba này.


Robinho đang được tuyển Brazil triệu tập 
 

Robinho nói: "Tôi chưa từng che dấu về ước muốn ở lại Real Madrid, nhưng nếu CLB muốn bán tôi cho một đội bóng khác, tôi sẵn lòng ra đi."

 

Hiện tại cầu thủ 24 tuổi đang được triệu tập trong đội hình tuyển Brazil để tham gia các trận đấu giao hữu. Trong vòng vài ngày tới, anh và người đại diện sẽ gặp gỡ ban lãnh đạo của Real Madrid để bàn về bản hợp đồng mới. Robinho đến với Real vào tháng 7/2005 từ CLB ở quê nhà, Santos, với mức giá 24 triệu Euro. Đây là số tiền mà Madrid bỏ ra để mua đứt 60% quyền sở hữu Robinho của Santos. Qua 3 mùa bóng đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu, Robinho đã có 131 lần ra sân, ghi được 35 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, trong đó có 101 trận, ghi được 25 bàn ở La Liga.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X