Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU yêu cầu Real ngừng chèo kéo Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 31/05/2008 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin từ Tây Ban Nha, ban lãnh đạo MU đã gửi một bức thư đến tận tay chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid yêu cầu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chấm dứt việc chèo kéo cầu thủ ngôi sao Cristiano Ronaldo của họ.

Sau những lời đe dọa sẽ đưa vụ việc này lên FIFA các đây vài ngày, có vẻ nhưng đây chính là động thái chính thức đầu tiên của đội bóng chủ sân Old Trafford nhằm ngăn chặn đội bóng đến từ Tây Ban Nha tiếp cận cầu thủ của mình.

Quyết định sẽ được đưa ra sau khi Ronaldo cùng đội tuyển
Bồ Đào Nha chinh phục Euro 2008 ?


Bức thư này được giám đốc điều hành của MU, David Gill, chính thức ký tên xác nhận. Nội dung thư khẳng định Manchester United không có ý định bán Ronaldo vào thời điểm hiện tại và cũng sẽ không chấp nhận để cầu thủ này ra đi ngay cả khi Ronaldo công khai đòi rời khỏi sân Old Trafford.

Trong một diễn biến khác, cha đỡ cầu của Ronaldo, Fernao Sousa thì lại cho rằng tiền vệ của MU sẽ tận dụng cơ hội này để cập bến Bernabeu.

Ông nói :"Cristano Ronaldo cần phải biết nắm lấy thời cơ này để gia nhập Real Madrid."

"Tôi cho rằng nó đã quyết định được điều gì cần phải làm nhưng sẽ chờ cho đến sau khi kết thúc Euro mới công khai sự lựa chọn của mình. Mục đích của Ronaldo là chinh phục mọi thứ."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X