Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Giovani Dos Satos sắp gia nhập Tottenham

Thứ Hai 02/06/2008 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần như chắc chắn, tiền đạo trẻ tài năng của Barcelona là Giovani Dos Santos sẽ gia nhập đội bóng đầy tham vọng của giải Ngoại hạng Anh, Tottenham Hospur, trong tuần này.

Sau nhiều ngày thỏa thuận, câu lạc bộ chủ sân White Hart Lane đã nhận được cái gật đầu từ phía gã khổng lồ xứ Catalans với mức giá chuyển nhượng là 8 triệu Euro. Mặc dù vậy, số tiền này có thể được đội lên thành 11 triệu Euro tùy theo những điều khoản hợp đồng liên quan tới các mục tiêu của mà Spurs nhắm tới trong 4 năm tiền đạo người Mexico sẽ gắn bó cùng đội bóng.

Việc Dos Santos gia nhập Spurs chỉ còn là vấn đề thời gian


Cha của Dos Santos, Zizinho ngày hôm nay đã chính thức xác nhận thông tin nói trên : "Mặc dù những thủ tục cuối cùng vẫn chưa hoàn thành nhưng thật là vinh dự khi một đội bóng có tên tuổi như Tottenham muốn ký hợp đồng với con trai tôi."

"Dự án đầy tham vọng mà Tottenham đưa ra đã làm cho Giovani rất hứng thủ và nó muốn gia nhập đội bóng này đế cống hiến hết khả năng của mình."

"Rõ ràng, quyết định rời bỏ Barcelona là rất liều lĩnh nhưng có vẻ như Tottenham mới là lựa chọn sáng suốt nhất dành cho nó."

Juande Ramos đã theo đuổi thần đồng trẻ này khá lâu và bây giờ ông đã tiến rất gần đến mục tiêu của mình. HLV người Tây Ban Nha của Tottenham tin rằng kỹ năng xử lý bóng và khả năng sút bóng của Dos Santos là cực kỳ phù hợp với lối chơi của bóng đá Anh.

Ramos sắp có được chân sút mà ông ưng ý


Mặc dù vẫn chưa chính thức là người của Spurs tuy nhiên tất cả những người trong cuộc trong đó có cả đại diện của Dos Santos, Pini Zahivi và phó chủ tịch thể thao của Barca là Marc Ingla đều tin rằng đây chỉ là vấn đề thời gian.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X