Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos sẽ không tới Anh

Thứ Sáu 10/11/2006 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều đắn đo suy nghĩ cuối cùng thì Roberto Carlos đã khẳng định sẽ sớm ký hợp đồng mới với Real Madrid, chậm nhất là vào tháng 7 năm sau, chấm dứt mọi tin đồn xung quanh việc Real muốn bán hậu vệ trái người Brazil cho một CLB tại giải Ngoại hạng Anh.

Roberto Carlos muốn tiếp tục được gắn bó với Real Madrid

Carlos thỉnh thoảng vẫn nói anh muốn ở lại Bernabeu cho dù luôn nhận được không ít lời mời từ các CLB tên tuổi khắp châu Âu. Đài truyền hình Tây Ban Nha Cadena COPE trích lời Carlos: “Tôi và CLB đã đi đến thống nhất và chắc chắn đây sẽ là hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp của tôi”.

 

Cựu tuyển thủ Brazil đã được liên hệ chuyển đến Giải ngoại hạng Anh nhưng khẳng định cảm thấy rất thoải mái tại thủ đô Tây Ban Nha. Anh nói: “Tôi đã tiếp xúc với đại diện của một số CLB. Họ đưa ra những điều kiện rất hấp dẫn nhưng tương lai của tôi thuộc về Real Madrid”.

 

“Tôi muốn trả lại Real Madrid mọi thứ mà họ đã ban tặng cho tôi. Tôi vẫn luôn xem bóng đá Anh qua truyền hình nhưng thực sự tôi thích bóng đá Tây Ban Nha hơn”.

 

Roberto Carlos cho rằng Real cần hoàn thiện hơn ở một số vị trí nếu như họ muốn soán được ngôi của Barca vào cuối mùa giải, trong khi đề cao vai trò của cặp tiền đạo “thất thế” Antonio Cassano và Ronaldo.

 

Tuần trước, Cassano đã chỉ trích HLV Fabio Capello và từ chối xin lỗi, còn Ronaldo thì vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất thủa nào.

 

Roberto Carlos nói thêm: “Antonio tốt nhất nên xin lối HLV và toàn thể đội bóng thông qua một cuộc họp báo. Ronaldo cần có kế hoạch giảm cân để ghi được 35 bàn thắng như đã hứa hồi đầu mùa giải”.

 

“HLV thích chúng tôi tập luyện đúng như những gì thường vẫn thể hiện trong một trận đấu. Mọi người đều phải làm việc chăm chỉ và cơ hội chia đều cho tất cả. Các cựu binh phải nêu cao được tinh thần trách nhiệm, chỉ bảo lớp cầu thủ trẻ. Hàng tuần, những ai xuất sắc nhất sẽ ra sân”.

 

Trong một diễn biến khác, báo giới Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đang chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ Marcelo của Brazil.


Tuyển thủ 18 tuổi này hiện đang chơi cho CLB Fluminense ở trong nước. Màn trình diễn của anh thời gian gần đây đã thu hút được sự quan tâm của một số đại gia châu Âu, trong đó phải kể đến bộ ba Serie A gồm AC Milan, Inter và Sevilla.

 

Tuy nhiên, Marcelo lại muốn đến Tây Ban Nha để có cơ hội “học hỏi” rồi ngày nào đó thay thế luôn người đồng hương Roberto Carlos.

 

Tờ AS của Tây Ban Nha nhận định Real đang có lợi thế hơn cả trong cuộc đua giành lấy Marcelo: “Điều quan trọng là cầu thủ này muốn chơi cho Real Madrid. Không ai có thể thay đổi ý muốn của cậu ta. Có nhiều lời đề nghị hấp dẫn hơn nhưng trái tim của Marcele thì chỉ có Madrid”.

 

Vấn đề đối với Marcelo ở chỗ anh không có hộ chiếu châu Âu và tạm thời nếu đến Real cũng chỉ thi đấu theo dạng hợp đồng cho mượn.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X