Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Cassano: "Đừng mơ tới chuyện xin lỗi"

Thứ Năm 09/11/2006 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn nhức đầu của Real Madrid với cuộc nổi loạn mang tên Antonio Cassano còn lâu mới chấm dứt. Ngay sau khi ban lãnh đạo Real Madrid bắn tín hiệu cầu hòa: "Nếu Cassano ngỏ lời xin lỗi đối với HLV Fabio Capello cùng các đồng đội, mọi chuyện sẽ được cho qua, coi như chưa có vấn đề gì xảy ra", tay cầu thủ Italia ngỗ ngược kia đã thản nhiên phang một câu: "Xin lỗi ai, xin lỗi vì cái gì, tại sao phải xin lỗi !?".

Hãy dành thời gian nghe tất cả những gì mà Cassano đã nói trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất với kênh truyền hình Sky Italia, người ta sẽ hiểu tại sao người Madrid đang giận dữ đến như vậy.

Cassano: “Từ Xin lỗi không có trong vốn từ vựng của tôi“

"Tôi đã không nói lời xin lỗi với Roma, vì vậy, tại sao tôi phải nói lời xin lỗi tại Real Madrid. Từ xin lỗi đơn giản là không có trong vốn từ vựng của tôi. Nói lời xin lỗi với việc thừa nhận bạn đã sai lầm là 2 việc hoàn toàn khác nhau. Có thể trong tình cảnh hiện tại, phần nào đó chính tôi đã góp phần gây ra, nhưng nói thật, tôi đã không nói xin lỗi kể từ khi mình sinh ra, và chắc chắn vẫn sẽ như vậy cho tới lúc chết".

Chỉ cần nghe chừng đó thôi, những Ramón Calderon, Pedrag Mijatovic hay Fabio Capello đã cảm thấy nóng gáy đến mức nào trước gã cầu thủ đầy ngỗ ngược mang quốc tịch Italia kia.

Vào thời điểm hiện tại, Cassano đang bị đẩy xuống tập luyện vô thời hạn cùng đội hình 2 sau khi anh chàng này nhảy xổ ra chửi thẳng vào mặt HLV Capello chỉ vì HLV này đã bắt anh ta cùng Ronaldo khởi động suốt 45 phút hiệp 2 trận gặp Gimnastic để rồi chẳng được vào sân thi đấu một phút nào cả.

Chưa hết, trong khi phải tập luyện riêng cùng HLV thể lực Massimo Neri, khi được yêu cầu chạy nhanh hơn nữa, Cassano đã nhấm nhẳng trả lời: "Nhanh hay chậm thì đâu có liên quan gì đến ông. Tôi thích chạy nhanh thì tôi chạy nhanh, tôi thích chạy chậm thì tôi chạy chậm". Không chỉ có vậy, Cassano còn nói đầy ngụ ý: "Mà tôi cũng chẳng có ý định ở lại cái địa ngục này thêm nữa".

Quãng thời gian ở Real là "địa ngục" với Cassano

Quãng thời gian 2 năm trở lại đây thực sự là quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp Cassano khi anh liên tục gây chuyện. Cassano từng bị HLV Claudio Gentile tống cổ khỏi đội U21 Italia vì vô kỷ luật, liên tục xung đột với các HLV tại Roma như Del Neri, Spaletti để rồi phải ngồi ngoài trong suốt giai đoạn đầu mùa giải 05/06 vì thói vô kỷ luật.

Sau khi chuyển đến Real Madrid vào tháng 1/2006, Cassano cũng không được lòng Luxemburgo, Lopez Caro nên không mấy khi được ra sân. Đến thời HLV Capello, những tưởng sự nghiệp Cassano sẽ khởi sắc trở lại bởi dù sao, cựu cầu thủ của Bari đã thi đấu chói sáng trong suốt thời gian được Capello dẫn dắt tại Roma, cũng như luôn được HLV này cưng như cưng trứng.

Tuy vậy, mọi sự đã diễn ra không như thế khi Capello liên tục đày ải Cassano trên băng ghế dự bị, đồng thời, coi trọng Robinho, Raul, Reyes hơn hẳn so với Cassano. Chính vì thế mà cầu thủ này mới hét vào mặt ông thầy: "Tôi thật không ngờ, tôi đã từng chiến đấu vì ông tại Roma, vậy mà ông lại đối xử như vậy với tôi".

Có lẽ quãng thời gian Cassano gắn bó với sân Bernabeu sẽ không còn lâu nữa, bởi lúc này, cả Milan lẫn Inter đều rất mong muốn có được cầu thủ từng được xem là thần đồng của bóng đá Italia. "Nếu đảo ngược được quá khứ, tôi sẽ không bao giờ rời Roma" - giờ thì Cassano mới nhận ra điều đó nhưng nghe chừng đã muộn.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X