Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Robben đã là người của Real Madrid?

Chủ Nhật 29/07/2007 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những nguồn tin từ xứ bò tót, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về mức phí 20 triệu bảng để Robben chuyển sang Real Madrid. Vụ chuyển nhượng nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong tuần tới sau một vài thủ tục nhỏ nữa.

Mới nửa tháng trước, tưởng như Real đã không còn hy vọng trong vụ chiêu mộ Robben, người mà tân HLV Bernd Schuster rất muốn có trong đội hình và cũng là một trong 3 cái tên mà chủ tịch Ramon Calderon đã hứa sẽ mang về sân Bernabeu, khi Jose Mourinho một mực tuyên bố muốn giữ chân tiền đạo cánh này và thậm chí, còn yêu cầu chủ tịch Roman Abramovich vào cuộc”.

 


Trước đó, ngày 19/7, Giám đốc thể thao Mijatovic đã tiếp xúc với Hans Robben, người đại diện đồng thời là cha của Robben, và hai bên đã đạt được một số thỏa thuận trên nguyên tắc. Đáng chú ý là sau khi tin tức này lộ ra, Robben đã không khoác áo Chelsea thêm một phút nào nữa (vắng mặt trong trận gặp LA Galaxy, Feyenoord) dù anh đã có mặt cùng The Blues trong 2 trận gặp Samsung Bluewings và America tại Mỹ trước đó.

 

Trong trận thua 0-2 của Chelsea trước Rangers hôm qua, Robben cũng không có tên trong danh sách đăng ký và lý do mà phía đội bóng thành London đưa ra là cầu thủ người Hà Lan bị “chấn thương”. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là động thái chứng tỏ Chelsea đã sẵn sàng để Robben ra đi, miễn là “giá cả chấp nhận được”.

 

Và điều này chỉ là “chuyện nhỏ” với một “anh nhà giàu” như Real Madrid. Hôm qua, sau cuộc đàm phán thứ 3 giữa Giám đốc thể thao Real Madrid Mijatovic và Giám đốc điều hành Chelsea Peter Kenyon, những “rắc rối” xung quanh thương vụ này đã cơ bản được giải quyết. Theo tin từ tờ AS, mức phí chuyển nhượng Robben sẽ là 20 triệu bảng và “kền kền trắng” sẽ ký với cựu cầu thủ của Eindhoven bản hợp đồng 5 năm.

 

Trên thực tế, khi biết chắc Robben đã “tim để ở Madrid”, Chelsea không muốn kéo dài vụ việc thêm nữa bởi mùa giải Premiership sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 11/8 tới. Thêm nữa, hợp đồng của Robben cũng chỉ còn 2 năm nữa nên Chelsea rõ ràng là muốn “đẩy” anh đi khi còn “được giá”.

 

Giờ đây, HLV Mourinho và BLĐ Chelsea muốn tập trung vào việc gia hạn hợp đồng với Frank Lampard cũng như hoàn tất thương vụ Daniel Alves, người mà Mourinho rất muốn có để giải quyết nỗi “đau đầu” bên cánh phải ở mùa giải trước.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X