Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Triều đại của Schuster khởi đầu bằng chiến thắng

Thứ Bảy 28/07/2007 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Đức đã có màn ra mắt không tồi, khi giúp "kền kền trắng" hạ Stoke City 2-0. Trong trận giao hữu tại nước Áo này, cả 4 tân binh gồm Pepe, Metzelder, Saviola và thủ môn Dudek đều góp mặt.

Raul chia vui với cầu thủ trẻ Balboa

Trước khoảng 3000 khán giả có mặt tại trại huấn luyện ở Irdning (Áo), bất chấp HLV Bernd Schuster đã sử dụng hai nhóm cầu thủ gần như hoàn toàn khác nhau cho mỗi hiệp, Real Madrid vẫn có một màn trình diễn tương đối thuyết phục trước đội bóng thuộc giải hạng nhất nước Anh. Hai bàn thắng của "kền kền trắng" được ghi do công của đội trưởng Raul (phút 18) và tiền đạo trẻ mới được gọi trở về từ Osasuna, sau thời gian cho mượn, Roberto Soldado (75).

Dĩ nhiên, sự kỳ vọng của người hâm mộ đổ dồn vào 4 gương mặt mới của Real Madrid, gồm thủ môn Dudek, cặp trung vệ Metzelder - Pepe và tiền đạo mới chuyển sang từ Barcelona, "chú thỏ" Saviola. Tuy vậy, trước một đối thủ không mạnh như Stoke City, và mục tiêu chỉ là 90 phút cữ dợt nhẹ nhàng, màn trình diễn của bộ tứ tân binh trên cũng chỉ dừng lại ở mức hoàn thành nhiệm vụ.

Bernd Schuster khởi đầu suôn sẻ

Trong trận đấu chiều qua, nhằm lấy suất để Dudek và Soldado phô diễn tài năng, HLV Schuster đã cho hai thành viên quan trọng ngồi ngoài là thủ môn chính Casillas và Van Nistelrooy - vua phá lưới và là cầu thủ hay nhất mùa trước của Real.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Dudek; Sergio Ramos, Pepe, Metzelder, Torres; Balboa, Diarra, Guti, Bueno; Granero, Raul. Hiệp hai

: Codina, Salgado, Pepe, Cannavaro, Cicinho, Higuain, Emerson, De la Red, Adrián, Saviola, Soldado.

Stoke City: Simonsen; Delap, Matteo, Higgingbottom, Hill; Hoefkens, Pulis, Eustace, Lawrence; Fuller, Sidibe. Dự bị: Pericard, Wilkinson, Buxton, Ryan.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X