Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Reyes có 48 giờ để quyết định

Thứ Sáu 27/07/2007 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo Arsenal đã đưa ra "tối hậu thư" cho Jose Antonio Reyes rằng trong 48h tới tiền vệ Tây Ban Nha sẽ phải chọn một trong hai phương án: Đến Lyon hoặc quay trở về Arsenal.

Sau một mùa giải chơi bóng ở Real Madrid theo một hợp đồng cho mượn từ phía The Gunners, giờ đây Reyes sẽ phải chọn lựa sẽ chuyển sang Pháp hay trở về Anh chơi bóng. Cả hai sự lựa chọn này đều không làm cho tuyển thủ Tây Ban Nha có hứng thú vì nơi mà anh muốn đến là sân vận động Bernabeu. Tuy nhiên, đây là điều gần như không thể, bởi ngay sau khi Real đưa ra mức giá 6 triệu bảng cho Reyes, họ đã bị phía Arsenal từ chối thẳng thừng vì chê mức giá đó quá thấp. Mức phí chuyển nhượng mà đội bóng nước Anh yêu cầu là 10 triệu bảng.

Mới đây, ĐKVĐ Ligue I, Lyon đã bày tỏ sự quan tâm đến Reyes vì sau khi cầu thủ chạy cánh Florent Malouda chuyển sang Chelsea, vị trí tiền vệ cánh trái của họ vẫn còn bỏ ngỏ. Do đó, cựu cầu thủ của Sevilla sẽ là một sự thay thế xứng đáng. Được biết, Lyon và Arsenal đã thống nhất được các điều khoản hợp đồng khi nhà vô địch Pháp đồng ý trả 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của Reyes. Theo chủ tịch Aulas của Lyon thì họ vẫn đang chờ đợi :"Chúng tôi vẫn đang cố gắng. Câu trả lời sẽ có trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa."

Về phần mình, Reyes vẫn đang hy vọng chờ tin từ phía Real. Jesus Rodriguez de Moya, đại diện của Reyes nói: "Chúng tôi biết sự quan tâm từ phía Lyon. Nhưng điều quan tâm duy nhất bây giờ là liệu thân chủ của tôi có được giữ lại ở Madrid hay không? Chủ tịch Ramon Calderon đã nói rằng ông ấy muốn có Reyes. Nhưng nếu như họ thật sự không muốn cậu ấy, chúng tôi sẽ cân nhắc lời đề nghị của Lyon."

Như vậy, sẽ rất khó cho tiền vệ 26 tuổi có được quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Nhưng Arsenal đã giới hạn thời gian. Chúng ta hãy cùng chờ câu trả lời của Reyes trong 48h nữa ?

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X