Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Schuster mơ về Ballack

Thứ Bảy 28/07/2007 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân huấn luyện viên trưởng Real Madrid ngày hôm qua đã hết lời ca ngợi tài năng của tiền vệ đồng hương, Michael Ballack. Thậm chí ông còn quả quyết sẽ mang về Bernabeu sự bất ngờ mang tên Ballack.

Phát biểu đài truyền hình ARD của Đức, Schuster cho biết ông đang nghĩ đến cảnh được thấy đội trưởng ĐT Đức khoác áo Real: "Tôi nghĩ là tài năng của Ballack sẽ làm hoàn thiện đội bóng vì rất hợp với lối đá của Real. Lúc đó chúng tôi sẽ mạnh hơn gấp nhiều lần.“

Đội trưởng đội tuyển Đức đang rất được huấn luyện viên “Kền kền“
quan tâm

Sau khi chia tay Bayern Munich, tiền vệ 30 tuổi đã gia nhập Chelsea ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, đó có lẽ được coi là thất bại của cầu thủ này, khi mà anh đã trải qua 1 mùa giải tồi tệ ở xứ sở sương mù. Ballack đã không còn là chính mình khi khoác lên mình chiếc áo xanh của dội bóng thành London. Với màn trình diễn nghèo nàn, cầu thủ này đã phải chịu rất nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ nơi đây.

"Tôi đã muốn được làm việc với Ballack trước khi cậu ấy về Chelsea" Schuster nói thêm: "Sau khi Zidane quyết định từ giã sự nghiệp ở Real, ban lãnh đạo đã có những cuộc tiếp xúc với Ballack. Cậu ấy là cây cầu nối tuyệt vời giữa hàng tiền vệ và hàng công của đội bóng."

Nếu như Ballack về với Real, vấn đề ngôn ngữ bây giờ không còn quá nghiêm trọng nữa. Ngoài Bernd Schuster ra, ở Bernabeu đã có thêm 2 cầu thủ người Đức nữa, đó là Christoph Metzelder và Schorch. Tuy nhiên, liệu có chuyện Chelsea sau bao công sức đem Ballack về Stamford Bridge, cộng thêm mức lương hàng tuần ngất ngưởng, bây giờ sẵn sàng để anh ra đi dễ như vậy? Rất khó cho Bernd Schuster có thể đạt được mục đích của mình.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X