Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Riquelme quay về cố hương

Thứ Năm 08/02/2007 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Tin tức trên đã được phía CLB của Argentina thông báo trong ngày hôm nay. Chủ tịch Boca Juniors, Mauricio Macri tiết lộ hợp đồng đã được hoàn tất sau những cuộc thương thảo giữa 2 phía.

 

Do bất đồng với cả HLV Pellegrini và chủ tịch Fernando Roig nên tiền vệ 28 tuổi này đã không còn giữ được vị trí của mình tại sân El Madrigal. Tuy Riquelme muốn “dứt nghĩa đoạn tình” hẳn với Villarreal để ký hợp đồng dài hạn với Boca nhưng phía CLB Tây Ban Nha chỉ đồng ý cho Boca mượn “người hùng” một thời của mình tới tháng 6.

 

 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

“Tôi cảm thấy rất vui bởi cuối cùng chúng tôi cũng đã đưa được Riquelme trở lại CLB cũ, nơi anh từng có những ngày tháng rất đẹp trong sự nghiệp”, chủ tịch Macri phát biểu.

 

Như vậy, Riquelme sẽ kịp ra sân trong màu áo Boca để chuẩn bị cho 2 giải đấu quan trọng là Clausura và Copa Libertadores. Theo một số nguồn tin, Boca sẽ phải trả cho Riquelme khoảng 2 triệu USD để đổi lấy sự phục vụ của anh trong 4 tháng tới.

 

Riquelme đã không còn được ra sân tại Villarreal kể từ dịp Giáng sinh năm ngoái, khi một loạt bài báo tiết lộ về những rạn nứt trong mối quan hệ giữa cầu thủ tài năng người Argentina và BHL đội bóng. Và thái độ chểnh mảng trong luyện tập của Riquelme sau đó chính là “giọt nước tràn ly” khiến HLV Pellegrini không còn muốn “nhìn mặt” người học trò cưng một thời.

 

Riquelme chuyển sang thi đấu tại Tây Ban Nha kể từ năm 2002, sau khi anh đã giành được 6 danh hiệu cùng với Boca Juniors. Tuy nhiên, “bến đỗ” đầu tiên tại Liga của Riquelme không phải El Madrigal mà là Nou Camp của Barca.

 

Tài năng của tiền vệ từng được coi là “truyền nhân” của Maradona này là không thể phủ nhận nhưng anh đã không thể thích nghi với lối chơi của Barca và bị đem cho Villarreal mượn chỉ sau một mùa bóng.

 

Tại Villarreal, Riquelme đã tìm lại được cảm hứng chơi bóng khi anh luôn đóng vai trò “đầu tàu” trong thành công của “tàu ngầm vàng”, đặc biệt là góp công lớn trong thành tích lọt vào đến bán kết Champions League mùa giải năm ngoái.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X