Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Torres: 'Hãy quên tôi đi, MU"

Thứ Tư 07/02/2007 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Torres - mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Ferguson trong những năm qua - đã thẳng thừng từ chối các ngả đường dẫn đến Old Trafford.

Torres hiện là thủ quân và là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Atletico Madrid (một trong 4 đội bóng có ảnh hưởng nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha) suốt 4 mùa giải liên tiếp gần đây.

Torres cảm thấy hạnh phúc ở Atletico Madrid

Cho đến nay, mới 22 tuổi, nhưng anh đã kịp có trên 30 lần khoác áo đội tuyển xứ sở đấu bò. Và đó chính là những cơ sở biến Torres thành mục tiêu săn đón của nhiều CLB hàng đầu thế giới, trong đó có Chelsea, Arsenal và Newcastle. Nhưng, "nồng nhiệt" hơn cả vẫn là MU.

 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Trong những mùa chuyển nhượng gần đây, đội chủ sân Old Trafford rất tích cực thương thuyết, thậm chí sẵn sàng chi đậm, để có được sự phục vụ của Torres. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực đó, tiền đạo có biệt danh El Nino vẫn chưa chịu về với "Nhà hát của những giấc mơ". Trong cuộc họp báo cùng đội tuyển Tây Ban Nha, trước trận giao hữu gặp Anh tại sân Old Trafford tối nay, Torres thậm chí còn thẳng thừng "khuyên" MU đừng nỗ lực vô ích.

Anh nói: "Premiership rất hợp với lối đá của tôi. Chắc là thế nên khả năng tôi chuyển đến đây đã nhiều lần được đề cập đến trong quá khứ. Tôi cũng rất vui vì đã được nhiều đội bóng lớn ở đây quan tâm. Và trận giao hữu với Anh tối nay sẽ cho thấy tôi có khả năng thế nào mà lại có được 'diễm phúc' ấy. Tuy nhiên, tôi cũng xin đính chính rằng, tôi sẽ không bao giờ chơi cho MU".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X