Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Milan chịu thiệt 91 triệu euro để có Ronaldinho?

Thứ Năm 08/02/2007 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin mới nhất tại Italia đang khẳng định rằng AC Milan sẽ làm hết sức để có được Ronaldinho, thậm chí sẵn sàng chịu thiệt tới hơn 90 triệu euro để có được tiền vệ xuất sắc này của Barcelona. 

Chính xác là 91,08 triệu euro, Milan sẵn sàng chấp nhận hy sinh khoản tiền khổng lồ này nhằm thuyết phục được Ronaldinho đến với sân San Siro. Đó chính là toàn bộ trị giá tiền bản quyền hình ảnh trong vòng 5 năm tới của Ronaldinho. 

Milan muốn có Ronaldinho bằng bất cứ giá nào

Vào thời điểm hiện tại, Ronaldinho đang phải chấp nhận chia sẻ khoản tiền này với đội bóng chủ quản Barcelona theo một tỷ lệ được thiên hạ đồn đoán là 30-70, tức Ronaldinho chỉ được có 30% để đổi lại khoản lương cao ngất ngưởng 11 triệu euro. 

 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Biết được thóp về chuyện bản quyền hình ảnh nói trên đang gây khó khăn cho cuộc thương lượng gia hạn HĐ giữa Ronaldinho và Barcelona, AC Milan quyết định vào cuộc. Phó Chủ tịch Milan, Adriano Galliani đã thông báo cho Roberto de Assis, anh trai của Ronaldinho về ý định chấp nhận nhường toàn bộ số tiền nói trên cho Ronnie nếu cầu thủ này quyết định về với Milan. 

Chưa hết, Milan cũng chấp nhận trả khoản lương 11 triệu euro/năm như anh chàng này đang nhận tại Barca. Quả là Silvio Berlusconi đang rất chịu chơi bởi những chi phí nói trên vẫn còn chưa tính đến món tiền có thể lên đến trăm triệu euro phí chuyển nhượng sẽ phải trả cho Barcelona để CLB này nhả cầu thủ xuất sắc nhất của họ ra.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X