Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Riquelme bị khiển trách.

Thứ Hai 25/12/2006 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ ngôi sao của CLB Villarreal Juan Riquelme vừa nhận những lời chỉ trích nằng nề từ ông chủ của “tàu ngầm vàng”-Fernando Roig.

Riquelme đang đánh mất lòng tin từ phía BLĐ

Villarreal vừa nhận thất bại trong 2 trận đấu gần đây nhất với sự “què quặt” của đội hình, hàng loạt trụ cột dính chân thương, trong đó có Robert Pires, Nihat Kahveci và Gonzalo Rodriguez đều đang phải nghỉ dài hạn.

Riquelme phải nhận sự khiển trách từ phía chủ tich F.Roig vì BLĐ đã tỏ rõ sự hồ nghi về nỗ lực thi đấu của ngôi sao quốc tế người Argentina này.

“Cậu ấy cần phải nỗ lực hết sức vì đội bóng, nếu không làm được điều đó, cậu ấy chắc chắn sẽ gặp vấn đề với BLĐ. Những ai được Villarreal trả lương đều phải cố gắng cống hiến hết mình cho Villareal”, F.Roig răn đe.

Villarreal hiện đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng của La Liga, “nhạc trưởng“ thì bị khiển trách về tinh thần và thái độ phục vụ đội bóng, rồi chấn thương dai dẳng của các ngôi sao khác, khiến “Tàu ngầm vàng“ đang ở giai đoạn tồi tệ nhất. Quả là một mùa Giáng Sinh buồn cho các CĐV Villarreal và cá nhân Riquelme. 
 
    ·
Trung Tín

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X