Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas sẽ mất vị trí vào tay Diego Lopez

Thứ Hai 25/12/2006 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Capello từng dọa thay thế (nếu có thể) cả 14 cầu thủ Real Madrid đã xuất hiện ở trên sân trong thất bại 0-3 ngay tại Bernabeu trước Recreativo trong vòng đấu cuối tuần qua, tuy vậy, "nạn nhân" đầu tiên của cơn tức giận này có thể là Iker Casillas. 

Capello bắt đầu mất lòng tin vào Casillas

Không hiểu sao, ngay từ những ngày đầu tiên của Capello tại sân Bernabeu, vị HLV người Italia đã có rất nhiều ác cảm với Iker Casillas. Thậm chí theo nhiều nguồn tin thân cận với Capello khẳng định, ông đã định đẩy Casillas lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho thủ môn số 2 Diego Lopez trong mùa giải 06/07. 

Tuy vậy, sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của Casillas trong loạt trận khởi động mùa giải mới, Capello đã phải đổi ý và thừa nhận rằng tại Real Madrid, Iker Casillas mới là số 1. 

Nhưng giờ đây, sau trận đấu với Recreativo, ác cảm của Capello với Casillas đã trở lại. Theo quan điểm của vị HLV này, trong cả 3 bàn thua trước Recreativo, lỗi của Casillas lớn không kém gì những đồng đội của mình, chính vì thế, anh cần phải trả giá. 

Chính vì thế mà có 1 số nguồn tin khẳng định rằng khi La Liga bắt đầu trở lại vào đầu năm 2007, sau kỳ nghỉ Đông, Iker Casillas sẽ để mất chỗ vào tay Diego Lopez. Minh chứng rõ ràng nhất là những gì vừa xảy ra tại trận đấu mang tên II Memorial Jesús Gil tưởng nhớ vị cố Chủ tịch Gil của đội bóng cùng thành phố, Atletico Madrid. 

Trong khi hàng loạt trụ cột trong đội hình 1 như Ronaldo, Raul, Robinho, thậm chí đến cả Cassano cũng được cho phép nghỉ ngơi, không phải tham dự trận đấu diễn ra đúng ngày Giáng sinh này thì Casillas vẫn phải có mặt.

Diego Lopez đã chơi rất tốt ở trận gặp Atletico Madrid

Nhưng tệ hơn nữa, Casillas có mặt không phải để ra sân mà chỉ ngồi suốt trên băng ghế dự bị, nhìn màn trình diễn đầy ấn tượng của Diego Lopez. Trong 90 phút của trận này, Lopez đã cản phá không chỉ 1 mà tới 2 quả penalty của Fernando Torres và Victor Bravo. 

Và trong cuộc họp báo cuối trận đấu, Fabio Capello còn nói một câu xanh rờn, khiến các phóng viên phải bật cười rầm rĩ: "Real Madrid đang có 2 thủ môn tuyệt vời là Diego Lopez và... Bodo Illgner (!?)". Quả là không thể tin được, Capello đã nhầm Casillas với Illgner, một người đã giải nghệ đến cả chục năm nay rồi.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X