Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos : Capello giống như là cha của tôi !

Thứ Hai 25/12/2006 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ nổi tiếng của của đội tuyển Brazil với những cú sút phát sấm sét vừa qua đã tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và HLV trưởng Real Madrid Fabio Capello.

Mới đây Roberto Carlos đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid và như vậy hậu vệ này có thể cống hiến cho "dải thiên hà" cho đến khi nào anh giải nghệ. Sự gắn bó dài lâu của Carlos với Real có thể một phần cũng là nhờ mối quan hệ tốt đẹp mà anh có được với huấn luyện viên Fabio Capello.

Fabio Capello - người được Carlos tôn kính như cha mình


Carlos tâm sự : "Đối với tôi ông ấy giống như là một người cha. Điều đầu tiên phải nói đến đó là cách đây rất lâu, ông ấy đã thuyết phục được Lorenzo Sanz để tôi được khoác lên mình chiếc áo của Real Madrid. Nhưng không chỉ có thế, mỗi khi ở trong phòng thay đồ ông ấy luôn ân cần và quan tâm đến đời sống trong và ngoài sân cỏ của tôi. Đó là những điều làm tôi rất biết ơn bởi vậy tôi dành tất cả sự kính trọng của mình khi nói về ông ấy."

"Trong ba năm qua chúng tôi không giành được danh hiệu lớn nào, đó là trách nhiệm của tất cả mọi người không phải là bởi chúng tôi không có một huấn luyện viên giỏi. Trận đấu trước Recreativo hôm thứ tư vừa rồi là một tai nạn không được phép tái diễn, đặc biệt là ở trên sân nhà, nếu như chúng tôi muốn giành được chức vô địch La Liga mùa giải năm nay."

"Tôi nghĩ rằng năm nay Ronaldo sẽ có cơ hội để có được chức vô định Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp của anh ấy. Nhưng muốn thực hiện được điều ấy trước hết chúng tôi sẽ phải đánh bại Bayern trên sân nhà. Muốn chiến thắng và trở thành đội bóng mạnh nhất bạn phải đánh bại được những câu lạc bộ mạnh nhất."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X