Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Diarra lo sốt vó vì lỡ nói xấu HLV Capello

Thứ Sáu 22/12/2006 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mahamadou Diarra đang gặp rắc rối thực sự khi những lời bình luận không hay dành cho HLV trưởng Fabio Capello bị "lọt" vào tầm ngắm của một ống kính camera...

Số là Diarra đã cùng với "chiến hữu" Antonio Cassano, một gương mặt vốn bị xếp vào hàng ngỗ ngược nhất tại Bernabeu, "trút bầu tâm sự" về việc cả hai phải ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu với Espanyol hồi cuối tuần qua.

"Tớ chẳng bao giờ được chơi nhiều bằng Emerson. Tớ và cậu lúc nào cũng bị bỏ qua" - tiền vệ người Mali nói với Cassano và Ronaldo, cầu thủ cũng có mặt nhưng không đưa ra ý kiến.

Cassano phụ hoạ: "Capello chỉ để ý đến những cầu thủ như thế, không Ruud Van Nistelrooy thì là Raul. Nếu Raul không chơi thì là David Beckham. Sau đó là Robinho hoặc Jose Antonio Reyes".

Không may cho 2 anh chàng này là những lời bình luận trên đã bị 1 tay quay phim của hãng truyền hình Canal Plus ghi được. Hậu quả là Diarra đang lo sốt vó về số phận của mình tại đội bóng Hoàng gia.

Với Cassano thì chẳng nói làm gì bởi cựu cầu thủ AS Roma đã tính chuyện hồi hương từ lâu do liên tục vi phạm kỷ luật và không được trọng dụng. Song, Diarra mới chỉ gia nhập Real hồi mùa hè với cái giá cao ngất ngưởng và đã có những đóng góp nhất định vào thành tích của đội.

Giờ đây, chỉ vì một phút thiếu suy nghĩ, anh có thể sẽ phải trả cái giá rất đắt. Chưa biết thế nào nhưng trước mắt, Diarra đã bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký ở trận Real Madrid thua Recreativo 0-3 với lý do... không đủ thể lực?!

  • Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X