Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca săn hàng "độc" Argentina

Thứ Hai 25/12/2006 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để giải quyết cuộc khủng hoảng hàng công hiện nay, nhà ĐKVĐ châu Âu đang ngầm liên hệ với Boca Juniors về việc mua tiền đạo tiềm năng nhất của CLB này là Rodrigo Palacio. Tuy nhiên, do có mối quan hệ khá thân với Real Madrid, chủ tịch Mauricio Macri khó lòng chấp nhận thương vụ này.

Palacio của Boca đang trong tầm ngắm của Barcelona

Mới 21 tuổi, nhưng Rodrigo Palacio là tiền đạo không thể thiếu của Boca Juniors. Trong màu áo vàng xanh dương của đội chủ sân Bombanera, cầu thủ cao 1,75 m này đã ghi được 32 bàn sau 65 trận đấu. Phần thưởng cho phong độ khá ấn tượng trên là một suất dự World Cup 2006 dành cho tiền đạo "nội" duy nhất trong thành phần đội tuyển Argentina có mặt tại Đức mùa hè vừa qua.

Cách đây không lâu, Barca đã ngầm liên hệ với Boca Juniors. Nhưng mức giá 13 triệu euro nhanh chóng bị từ chối thẳng thừng. Chủ tịch Mauricio Macri giải thích: "Sau sự ra đi của Fernando Gago, việc Boca mất thêm một tài năng nữa là điều không thể chấp nhận được. Hơn nữa, khoản tiền 13 triệu euro quả thực chẳng xứng đáng chút nào với Rodrigo Palacio, tiền đạo hay nhất tại giải vô địch Argentina hiện nay".

Tuy Macri nói vậy nhưng theo các chuyên gia chuyển nhượng, thất bại ban đầu của Barca trong thương vụ này là bởi vị chủ tịch của Boca Juniors có mối quan hệ khá tốt với Real Madrid - đại kình địch của nhà ĐKVĐ châu Âu (Macri là bạn thân của Franco Baldini, trợ lý chuyển nhượng lâu năm cho HLV Fabio Capello).

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X