Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rijkaard và các học trò đã sẵn sàng

Thứ Tư 25/07/2007 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Frank Rijkaard đã thừa nhận hoàn toàn trách nhiệm về thất bại của Barcelona mùa giải trước. Tuy nhiên ông cũng muốn gạt mọi chuyện sang một bên để có thể tập trung chuẩn bị cho cuộc chiến mới.
 


HLV người Hà Lan đã lên tiếng phủ nhận việc ông sẽ có cuộc nói chuyện riêng với
Ronaldinho

Samuel Eto'o sau mâu thuẫn với hai cầu thủ này ở mùa giải trước. Rijkaard phân trần: “Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ nói chuyện với họ về việc đó. Tôi luôn nói trước toàn thể đội bóng chứ không gặp riêng một ai cả. Tôi không thích nghe những tin không chính xác như vậy. Mọi người đã đổ lỗi cho tôi về sự sa sút của đội bóng. Tôi biết mình có trách nhiệm lớn về thất bại này”.

 

Bên cạnh đó, chủ tịch Joan Laporta cũng gợi ý với Rijkaard về việc “thiết quân luật” đối với các cầu thủ. Tuy nhiên theo HLV người Hà Lan thì điều này là không cần thiết.

 

“Sẽ không có một luật lệ mới nào cả. Các cầu thủ sẽ phải tự biết chăm sóc mình hàng tuần. Cách họ thể hiện mình như thế nào sẽ là sự đánh giá tốt nhất. Bây giờ không phải là lúc nói về điều đó bởi vì các cầu thủ của chúng tôi đang tập luyện rất chăm chỉ”


Các cầu thủ Barca sang hăng say luyện tập
 

Hiện tại các cầu thủ Barcelona đang tập trung tại Scotland để chuẩn bị cho mùa giải mới. Rijkaard cho biết ông rất hài lòng về các cầu thủ. Chỉ có một áp lực duy nhất đó là làm thế nào có ông có thể dẫn dắt “Gã khổng lồ” Catalan chơi tốt.

 

“Mọi người đều nói rằng Barca là một đội bóng mạnh và có nhiều ngôi sao trong đội hình. Chúng tôi không chịu nhiều sức ép, nếu có đó chỉ là khi mọi người nói chúng tôi không thể vô địch trong mùa giải tới. Nhưng cả đội bóng đang hăng say tập luyện, sẵn sàng chiến đấu và thể hiện mình. Có thể nói Barca đã hoàn toàn chuẩn bị xung trận cho một mùa giải tuyệt vời”

 

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X