Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Schuster chả biết gì cả"

Thứ Tư 25/07/2007 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Thierry Henry đã có phản ứng lại huấn luyện viên của Real Madrid, khi ông này có những nhận xét không mấy tốt đẹp về tương lai của anh ở Barca.

Tân HLV trưởng của "Kền kền trắng" đã nhận xét rằng, với sự có mặt của Henry, ban lãnh đạo Barca sẽ rất khó khăn trong việc sắp xếp đội hình thi đấu. Huấn luyện viên Rijkarrd sẽ phải đau đầu trong việc lựa chọn cầu thủ ra sân khi đội bóng xứ Catalan đang sở hữu tới 4 "sao" trên hàng công. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Arsenal đã ngay lập tức bác bỏ lại nhận định của Bernd Schuster.

Henry không quan trọng ra sân lúc nào, miễn là Barca chiến thắng

Anh nói: "Schuster đã hoàn toàn sai lầm. Vấn đề với tôi không phải là có được ra sân hay không, mà là chiến thắng của câu lạc bộ. Tôi coi trọng điều đó hơn nhiều. Chiến thắng của Barca luôn được đặt lên hàng đầu, bất kể tôi có được ra sân trong số 11 cầu thủ chính thức hay không."

Nói về cảm giác lúc này của mình ở Barcelona, "siêu tiền đạo" cho biết, anh đang rất háo hức mong đến ngày thi đấu trận ra mắt Barca. Henry không thể chờ đến lúc được thể hiện tài năng trước các cổ động viên nhà. Trận đấu giao hữu trên đất Scotland và trận đầu tiên ở sân Nou Camp là 2 mục tiêu gần nhất mà anh muốn hướng tới.

"Tôi đang rất nóng lòng được ra sân lần đầu tiên ở sân Nou Camp. Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp. Đội bóng, các đồng đội và cả thành phố Barcelona xinh đẹp, tất cả đều rất tuyệt vời."

Nếu có mặt ở Scotland, đây sẽ là lần đầu tiên Henry trở lại vương quốc Anh kể từ khi chia tay đội bóng thành London. Nhưng dù sao thì đó chỉ là một quốc gia nằm trong liên hiệp Anh với 1 giải bóng đá hoàn toàn khác, chứ không phải nước Anh, nơi anh đã ghi tên mình vào lịch sử câu lạc bộ Arsenal cũng như Premiership.

Những kỷ niệm tuyệt vời ở Arsenal sẽ ùa về
khi Henry đến Scoland

"Đến Scoland là 1 chuyến đi rất đặc biệt với tôi. Sẽ rất thú vị khi tôi trở lại miền đất Anh quốc, nơi tôi đã có những thời gian không thể nào quên". Henry cho biết.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X