Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Deco quyết bám trụ Barca

Thứ Tư 25/07/2007 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã từng phát biểu rằng, nếu câu lạc bộ không cần nữa thì anh sẽ tìm kiếm chân trời mới, nhưng Deco mới đây khẳng định lại rằng rất muốn được tiếp tục ở lại Nou Camp.


Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu như vậy, sau khi phải  góp mặt trong đội hình "quân xanh" tại buổi tập luyện của các cầu thủ Barca, hôm thứ 3 vừa qua. Trên phương tiện truyền thông của xứ Catalan, Deco đã thể hiện sự bất bình về việc lựa chọn 2 đội hình tập luyện của Frank Rijkarrd.

Deco đã có 1 mùa giải không thành công ở Barca...

"Tôi vẫn còn 3 năm trong bản hợp đồng với câu lạc bộ, và cũng không có thông tin nào từ phía ban lãnh đạo rằng sẽ bán tôi cho 1 đội bóng khác. Vì thế, tôi đã nghĩ rằng họ vẫn muốn có sự phục vụ của tôi, và tôi hài lòng về điều đó. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình đã nhầm, điều đó được thể hiện qua cách chọn quân cho 2 đội tập luyện của câu lạc bộ," Deco bức xúc.


Barca đang chuẩn bị cho chuyến du đấu trên đất Scotland. Tuy nhiên, việc sở hữu 4 siêu sao trên hàng công của đội bóng, nên xuất hiện những tin đồn rằng họ đã lên kế hoạch để 1 số cầu thủ ra đi.


Deco đang là mục tiêu chuyển nhượng của Inter Milan và Newcastle, nhưng cầu thủ này vẫn muốn được đóng góp sức lực cho câu lạc bộ, trong nỗ lực "đòi lại" chiếc cúp vô địch La Liga từ tay "kình địch" Real Madrid. Nhưng cho đến thời điểm này, huấn luyện viên Rijkarrd vẫn chưa đưa ra quyết định cụ thể cho danh sách cầu thủ ở mùa bóng mới.

Cộng thêm những “siêu sao“ như thế này, cơ hội của Deco là không nhiều

"Frank vẫn đang tìm ra những cầu thủ để góp mặt vào đội hình chính thức của câu lạc bộ. Đó chắc chắn sẽ là sự góp mặt của những người xuất sắc nhất. Là cầu thủ của Barca, ai cũng muốn được tham gia vào đội hình đó," Deco phát biểu: “Dù sao thì mọi chuyện vẫn còn phải chờ vào tương lai, huấn luyện viên chưa có quyết định chính thức, vì thế tôi sẽ phải nỗ lực hết mình."


Phản ứng lại những chỉ trích nhằm vào mùa giải "mất dạng" của mình, theo đó cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ là một trong những "ứng cử viên" hàng đầu trong danh sách những cầu thủ cần bán của Barca, Deco cho biết: "Khi câu lạc bộ không giành được thắng lợi thì luôn luôn nảy sinh những vấn đề như vậy. Chúng tôi đã có những năm tháng rất thành công, nhưng rất tiếc là năm ngoái mọi chuyện đã không được tốt đẹp. Trong mùa bóng tới, Barcelona có rất nhiều khả năng ẵm trọn các danh hiệu lớn, khi câu lạc bộ đã đem về nhưng cầu thủ hàng đầu thế giới."


·
Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X