Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Recreativo - Real: Xứ Andalucia chết chóc

Thứ Bảy 01/03/2008 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xứ Andalucia hiếu khách và xinh đẹp vốn là quê hương của vũ điệu Flamenco bốc lửa và nống cháy hóa ra lại là “miền đất chết chóc” với đàn kền kền trắng Real khi họ đã 3 lần rã cánh khi hành quân đến đây.

Hình ảnh quen thuộc của Real trong tháng 2

Về lí thuyết Recreativo không mạnh vì họ chỉ thuộc nhóm những đội cuối bảng. Thế nhưng trong 2 lần hành quân đến xứ Andalucia trong mùa bóng này Kền kền trắng đều thất bại trước các đội bóng ở đây như Sevilla và Betis. Andalucia đang là ác mộng của đội bóng hoàng gia trong mùa bóng này. Trong bối cảnh chỉ còn hơn Barcelona có 2 điểm, Real Madrid không được phép thua trận bởi chỉ cần một sơ sẩy thôi họ sẽ bị vượt mặt trên bảng xếp hạng.

 

Real Madrid đang có một tháng 2 bết bát khi họ đã thua 4/5 trận đã đấu. Trận đại thắng Valladolid tới 7-0 thực ra mang đến những hiệu ứng xấu bởi nó khiến các cầu thủ Real có tư tưởng chủ quan coi thường đối thủ. Cũng phải nói đến tình trạng chấn thương khiến những cầu thủ trụ cột như Van Nistelrooy, Robinho… vắng mặt, điều này ảnh hưởng khá lớn đến thành tích của “Kền kền”. HLV Schuster đang bước vào những ngày tháng đen tối nhất của cuộc đời cầm quân khi Real của ông dẫn dắt đang lâm vào cuộc khủng hoảng mini. Gian nan mới biết mặt anh tài, liệu Schuster có lèo lái con thuyền Màu trắng cập bến thành công với chức vô địch, danh hiệu lớn đầu tiên trong cuộc đời cầm quân của ông.

Thử thách lại tiếp tục với Schuster khi trước chuyến hành quân này bộ phận y tế vẫn thông báo với ông về việc Ruud van Nistelrooy sẽ tiếp tục vắng mặt vì lí do chấn thương. Vắng tiền đạo người Hà Lan quả là một thách thức không nhỏ khi những sự thay thế như Baptista hay Higuain đều chỉ là những giải pháp tạm thời bởi một người đã lâu không chơi tiền đạo còn người còn lại thì thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Bernd Schuster liệu đã có thể nở nụ cười

Tuy nhiên sự trở lại của “tiểu Pele” Robinho cũng khiến “thiên thần tóc vàng” thêm yên tâm bởi anh chính là niềm cảm hứng cho những chiến thắng của Real trong mùa giải năm nay.


Bên phía chủ nhà tiền đạo Uche, người đã từng nã vào lưới Real 3 bàn trong trận đấu cách đây 1 năm trên sân Bernabeu đã không có mặt vì chấn thương. Tuy nhiên cựu tiền đạo của Liverpool  Sinama Pongolle cũng khiến cho hàng phòng ngự của Real phải để mắt tới bởi sự nhanh nhẹn và khả năng chớp thời cơ của anh. Chỉ hơn đối thủ ở tinh thần thoải mái không chịu sức ép nên rất có thể Recreativo sẽ làm nên những bất ngờ.

Trong những lúc như thế này, bản lĩnh và kinh nghiệm của Raul rất cần thiết
 

Real hơn hẳn Recreativo về đẳng cấp cũng như chất lượng cầu thủ. Thế nhưng tinh thần đang là điểm yếu của đội quân triệu phú nhất là khi họ lại phải đặt chân đến mảnh đất mà đã 2 đàn kền kền bị bắn hạ không thương tiếc từ đầu mùa giải đến giờ. Real sẽ đá như thế nào, đó là điều không ai có thể đoán trước được. Gồng mình lên để có một chiến thắng tối thiểu, chơi tưng bừng để có một màn trình diễn  ấn tượng xua đi những buồn phiền hoặc lại thể hiện một bộ mặt thất vọng như đã từng thể hiện. Kịch bản nào cũng có thể xảy ra nhưng Real cần nhớ họ đã đi đến đoạn cuối của chu kì sa sút phong độ hình sin. Gượng dậy và tiếp tục chiến đấu với tinh thần của những chiến binh chính hiệu, đó mới là phẩm cách của một nhà vô địch.

 

 Đội hình dự kiến

 
Recreativo: Sorrentino – Moyá, Álvarez, Beto, Poli – Camuñas, Barber, Martins, Aitor (c) – Varela – Pongolle  

Real: Casillas - Sergio Ramos, Cannavaro, Heinze, Torres – Guti, Gago, Robben – Robinho –  Raúl (c), Baptista

 

Dự đoán: Real thắng 3-1

  •  Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X