Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla bị bòn rút nhân tài

Thứ Sáu 29/02/2008 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị Tottenham "cướp" mất HLV Juande Ramos, vào hè 2008 này, Sevilla rất có thể sẽ phải chia tay với 3 trụ cột Frederic Kanoute, Daniel Alves và Diego Capel.

Trong nỗ lực củng cố lại hàng tấn công sau chấn thương của Ronaldo cùng phong độ kém cỏi của Gilardino, Milan đã rất để ý đến Kanoute, cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2007. 


Theo đánh giá của HLV Ancelotti, Kanoute là một mẫu tiền đạo khéo léo, có khả năng xoay sở tốt và đặc biệt là chơi đầu ấn tượng. Chính vì thế, Milan đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị trị giá khoảng 15 triệu bảng Anh cho chân sút quốc tịch Mali này. 

Trong khi đó, một đại gia khác là Barcelona cũng đang nhăm nhe ít nhất 3 trụ cột của Sevilla, đó là Daniel Alves, Diego Capel và Christian Poulsen. Sau vụ chuyển nhượng bất thành sang Chelsea cách đây nửa năm, Alves vẫn không nguôi ý định ra đi và Barca là một điểm đến không tồi. 

Cả Capel và Poulsen đều được xem là sự bổ sung hợp lý cho khu trung tuyến Barcelona một khi Deco hay Ronaldinho bị bán đi theo những lời đồn đại gần đây. Sevilla được cho rằng sẽ đòi hỏi không dưới 50 triệu bảng Anh cho bộ ba kể trên.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X